Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được so sánh với Wayne Rooney

Thứ Sáu 24/02/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi MU đánh bại Barca, Paul Scholes và Van Persie ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của Bruno Fernandes, tương tự những gì Wayne Rooney đã làm trong quá khứ.

Các cựu cầu thủ MU ca ngợi sự hy sinh của Bruno

Rạng sáng nay, MU đánh bại Barca với tỉ số 2-1. Qua đó, Quỷ Đỏ giành vé đi tiếp tại Europa League với chiến thắng 4-3 chung cuộc. 

Trận này, Bruno Fernandes có cho mình pha kiến tạo trong tình huống Fred gỡ hòa 1-1. Ngoài ra, anh ít tham gia trực tiếp vào những đợt tấn công nguy hiểm của MU. 

Song, màn trình diễn của anh trước Barca vẫn được ghi nhận. Những cựu danh thủ MU ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, tương tự những gì Wayne Rooney từng làm trong quá khứ.

Bruno Fernandes được so sánh với Wayne Rooney 1
Bruno Fernandes được ca ngợi với sự hy sinh thầm lặng vì tập thể.

Cựu tiền vệ Paul Scholes nhận xét:

"Hy sinh là tất cả những gì chúng ta thấy ở Bruno trong trận đấu này. Trong quá khứ, Wayne Rooney cũng từng làm vậy để giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng. Dù chấp nhận hy sinh vì tập thể, Bruno vẫn có khả năng mang tới bàn thắng cho đội dù cậu ấy thi đấu ở bất cứ vị trí nào."

Trong khi đó, Robin Van Persie bày tỏ quan điểm:

"Bruno chứng minh rằng cậu ấy sẵn sàng hy sinh vì tập thể, quan trọng nhất là kết quả của toàn đội. Cậu ấy sẵn sàng dạt cánh, cậu ấy vẫn chơi tốt ở vị trí trái sở trường. 

Những cầu thủ giỏi luôn sẵn sàng làm vậy vì lợi ích của đội bóng. Trước đây, chúng ta cũng đã từng thấy Rooney nhiều lần chấp nhận chơi trái sở trường trong quãng thời gian dài."

MU thắng bản lĩnh Barca, Ten Hag được so sánh với Sir Alex FergusonMU thắng bản lĩnh Barca, Ten Hag được so sánh với Sir Alex Ferguson
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United cuối cùng cũng chiêu mộ được một HLV có phần tương đồng với Sir Alex Ferguson là Erik ten Hag.
Ten Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lênTen Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lên
Tờ Daily Mail đưa tin HLV Ten Hag chỉ cho phép các cầu thủ Man United diễu hành ăn mừng nếu giành 2 chức vô địch trở lên ở mùa giải này.
Ten Hag: MU chứng minh rằng có thể đánh bại những đội bóng lớn Ten Hag: MU chứng minh rằng có thể đánh bại những đội bóng lớn
Sau khi vượt qua Barca ở vòng 1/8 Europa League, HLV Erik Ten Hag khẳng định rằng MU ở thời điểm hiện tại sẵn sàng đánh bại bất cứ đội bóng lớn nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X