Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes sẽ treo giày vĩnh viễn vào mùa hè tới

Thứ Sáu 21/12/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi đôi chân đã mỏi mệt, Paul Scholes đã đi đến quyết định sẽ treo giày ngay khi mùa bóng năm nay kết thúc. Lần này, tiền vệ kì cựu của Man Utd sẽ không bao giờ trở lại sân cỏ với tư cách một cầu thủ nữa.

Quỷ Đỏ huyền thoại 38 tuổi này đã nói với những người thân cận rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh. Scholes "nghỉ hưu" lần đầu tiên từ sau mùa giải 2010-11 khi chứng kiến Quỷ Đỏ giành chức vô địch nước Anh lần thứ 19. Tuy nhiên, ở mùa giải tiếp theo, trong bối cảnh Man Utd khốn đốn vì bị cơn bão chấn thương càn quét, Sir Alex đành cầu cứu Scholes xỏ giày trở lại. Và do mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu giữa Scholes và Sir Alex, giữa Scholes và Man Utd, tiền vệ 38 tuổi đã quyết định quay trở lại cống hiến cho đội bóng mà anh đã gắn bó trọn vẹn cả đời cầu thủ của mình.

Tiền vệ Paul Scholes
Paul Scholes sẽ treo giày ngay khi mùa giải năm nay kết thúc
Thực tế thì ngay từ đầu mùa giải năm nay, Paul Scholes đã được động viên rất nhiều nên mới tiếp tục cống hiến nốt một mùa bóng cho Man Utd. Với độ tuổi của Paul Scholes hiện tại, rõ ràng anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với các đàn em đang ở độ đỉnh cao phong độ. Khi mùa giải đã trôi qua được gần một nửa, Paul Scholes mới chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát có 7 trận mà thôi.

Dù biết việc Paul Scholes nói lời chia tay với Man Utd là điều không tránh khỏi nhưng điều đó vẫn khiến những CĐV trung thành của Quỷ Đỏ cảm thấy chạnh lòng. Trong suốt sự nghiệp của mình, Paul Scholes đã giành được tổng cộng 10 danh hiệu Premier League (và có thể là 11 ở mùa giải năm nay!?) 2 chức VĐ Châu Âu và 3 chiếc cúp FA. Cựu tiền vệ tuyển Anh tính đến nay đã thi đấu tổng cộng 710 trận cho Man Utd kể từ ngày ra mắt năm 1994. Những tiền vệ hàng đầu TG như Zinedine Zidane, Edgar Davids hay Xavi đều thừa nhận rằng Paul Scholes mà tiền vệ xuất sắc nhất TG mà họ phải đối mặt.

Được biết, nếu thật sự không còn chơi bóng nữa, Paul Scholes sẽ chuyển qua làm công tác huấn luyện đội trẻ cho Man Utd- như công việc mà anh đã từng làm khi treo giày lần một.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X