Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes sắp trở lại cứu M.U

Thứ Bảy 20/02/2016 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải, tiền vệ Paul Scholes sẵn sàng trở lại giúp M.U vượt qua khó khăn gặp phải ở thời điểm hiện tại.


M.U đã chơi rất kém cỏi ở mùa giải này. Khoản tiền đầu tư hơn 100 triệu bảng ở Hè 2015 không phát huy tác dụng bởi Quỷ đỏ đã bị loại khỏi Champions League và League Cup. Tại Premier League họ gần như không còn khả năng vô địch khi kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm trên BXH. Thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với đội bóng chủ sân Old Trafford bởi khoảng cách với Man City cũng lên tới 6 điểm.
Tien ve Paul Scholes sap tro lai cuu MU hinh anh
Paul Scholes liên tục chỉ trích Van Gaal
Chứng kiến đội nhà chơi thất vọng, rất nhiều huyền thoại của M.U đã lên tiếng chỉ trích. Tiền vệ Paul Scholes là cầu thủ nổi bật nhất. Không ít lần cựu cầu thủ tuyển Anh công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Van Gaal. Những phát biểu của cầu thủ này khiến vị chiến lược gia người Hà Lan nóng mắt. Trong một phát biểu mới đây thậm chí “Tulip thép” còn khẳng định Scholes nên ít lời đi thì hơn.
CĐV M.U ký đơn tập thể đòi sa thải HLV Van Gaal
Hơn 15.000 fan Man Utd đã ký ủng hộ bản kiến nghị trên mạng, kêu gọi lãnh đạo CLB sớm cắt hợp đồng với HLV người Hà Lan sau những thất bại liên tiếp.
Theo những thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải thì tiền vệ Scholes sẵn sàng gác tất cả công việc của mình lại để trở lại tìm cách giúp CLB cũ vượt qua khó khăn. Cụ thể, ngôi sao từng có rất nhiều thành công với Man đỏ khẳng định anh có thể sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester vượt qua khó khăn với tư cách HLV của đội bóng nếu như M.U cần anh.
Tien ve Paul Scholes sap tro lai cuu MU hinh anh 2
Paul Scholes sẵn sàng trở lại giải cứu M.U
Thông tin này chắc chắn sẽ nhận được sự đồng tình rất lớn nơi NHM M.U. Nhưng dường như tuyên bố của Scholes không được BLĐ Man đỏ quan tâm. Được biết BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford hiện vẫn rất tin tưởng vào Van Gaal bất chấp thành tích tệ hại của đội bóng. Bên cạnh đó nếu có sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, thì người nhiều khả năng sẽ lên tạm nắm quyền chỉ đạo sẽ là trợ lý Ryan Giggs, một huyền thoại sống khác của đội bóng.
Scholes tính bỏ nghề bình luận để làm HLV ở M.U
(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian gắn bó với nghiệp bình luận viên ở kênh truyền hình BT Sport, Paul Scholes đang tính sẽ trở lại với đội bóng gắn bó với tên...
Trước đó tiền vệ Scholes cũng tuyên bố giải nghệ, sau đó khi M.U gặp khó khăn về tình hình lực lượng cầu thủ này đã quay lại thi đấu qua đó giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Ở thời điểm hiện tại khi đã rời xa sân cỏ khá lâu, huyền thoại của sân Old Trafford không còn giữ được thể lực để có thể ra sân. Nhưng một vị trí trong ban huấn luyện có thể là điều mà Scholes có thể làm được.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X