Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes sẵn sàng "tái xuất" để giải cứu Man Utd

Thứ Bảy 07/01/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lão tướng đang treo giầy Paul Scholes vừa mang đến cho Man Utd một tin không thể vui mừng hơn khi tiết lộ tiền vệ này sẵn sàng trở lại thi đấu để giải cứu tình trạng khủng hoảng của Quỷ đỏ.

Mùa giải năm ngoái, Paul Scholes thi đấu rất hay bất chấp tuổi tác nên Sir Alex nhiều lần đề nghị tiền vệ này ra hạn thêm 1 năm HĐ nhưng Scholes không đồng ý và quyết định treo giầy. Từ đó, Ferguson đã tốn bao nhiêu công sức tìm người thay thế lão tướng này nhưng vẫn chưa thành công. Tia hy vọng le lói từ Tom Cleverley khi tiền vệ trẻ này chứng minh đủ khả năng khỏa lấp chỗ trống mà Scholes để lại thì chẳng kéo dài được bao lâu. Sau vỏn vẹn 4 lần ra sân, Cleverley dính phải chấn thương và ngồi ngoài chưa biết khi nào trở lại. Sự thiếu hụt một chân chuyền thực thụ khiến tuyến giữa  của M.U mất đi sự sáng tạo và tính đột phá cần thiết để xé toang những hàng phòng ngự được bố trí chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng ghi bàn của các cầu thủ M.U.

Paul Scholes sẵn sàng tái xuất

Nhận thấy điều đó, các đồng đội của Paul Scholes không ít lần kêu gọi tiền vệ 37 tuổi này quay trở lại khoác áo M.U, giúp đỡ đội bóng qua giai đoạn khó khăn cho đến khi Sir Alex có thể tìm được người thay thế hoàn hảo. Ban đầu, Scholes còn ngập ngừng, nhưng sau khi chứng kiến đội bóng yêu quý thua thảm bại 2 trận liên tiếp trước Blackburn và Newcastle, lão tướng người Anh không thể không hành động. Trong bài phát biểu mới nhất, Scholes tiết lộ anh đã sẵn sàng "tái xuất giang hồ". Tất cả chỉ còn chờ một cuộc điện thoại từ Alex Ferguson là xong.

Đây được coi như "giải pháp kép" tối ưu dành cho M.U. Nếu Paul Scholes trở lại, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao như mùa bóng năm ngoái, bởi lẽ, mặc dù đã giải nghệ nhưng lão tướng người Anh vẫn chăm chỉ luyện tập cùng đội dự bị Man Utd nên cảm giác bóng và thể lực không bị mất đi. Qua đó, Alex Ferguson cũng phần nào yên tâm trong giai đoạn khó khăn trước mắt. Hơn nữa, sự bổ sung Paul Scholes dù không lâu dài nhưng chăc chắn sẽ đủ để cho Tom Cleverley kịp thời bình phục, khi đó M.U sẽ bớt được một khoản chi đáng kể để chiêu mộ tiền vệ.

Hiện Arsenal cũng đang trông cậy vào sự trở lại của Thiery Henry, vậy tại sao M.U không thể trông cậy vào Paul Scholes ? Điện thoại cho cậu ấy thôi Alex Ferguson !

  • Văn Biển (Theo The Sun)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X