Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes sẵn sàng cống hiến cho Man Utd thêm một mùa

Thứ Tư 15/02/2012 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kì cựu Paul Scholes đã bóng gió với HLV Alex Ferguson dù đã ở độ tuổi 37 anh vẫn sẵn sàng thi đấu thêm một mùa giải nữa.

 TIN LIÊN QUAN
 » Scholes tiếp tục gây sốc: Trở lại Tam Sư ở tuổi 37
 » Paul Scholes lý giải về việc tái xuất ở MU
 » Paul Scholes hết lời ca ngợi "đàn em"

Theo tiết lộ từ tờ Sun, trong tuần qua, tiền vệ kì cựu đã có cuộc gặp gỡ riêng với HLV Alex Ferguson để bàn luận về tương lại tại Old Trafford. Trong buổi nói chuyện, HLV Ferguson đã nêu ra con số thống kê trong những trận đấu gần đây cho thấy rằng Scholes đang đạt được phong độ giống như anh từng có cách đây 16 tháng, thời điểm trước khi tuyên bố giải nghệ. Trong đó, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh là 82% và sự hoạt động xông xáo của anh trên sân không kém gì Ryan Giggs và Michael Carrick.

 

Sau những gì đã thể hiện sau một thời gian treo giày khá lâu, quyết định quay lại có thể nói hoàn toàn hợp lý đối với bản thân anh và cả Sir Alex lẫn M.U. Trong lúc này, thầy trò Ferguson đang rất cần sự có mặt của những người như Scholes thế nên đề nghị về một bản hợp đồng mới không phải là điều gì quá lạ lẫm.

Tất nhiên, Scholes sẽ không phải chịu áp lực nào từ HLV Ferguson hay cả BLĐ Man United về quyết định của mình nhưng anh hứa rằng sẽ có câu trả lời trước khi mùa giải kết thúc. Trong thời gian đó, Scholes sẽ tham khảo ý kiến của gia đình.

Mới đây, Scholes cũng gây bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng trở lại với “Tam sư” nếu được trao cơ hội. Lần gần nhất Scholes khoác áo ĐT Anh là tại Euro 2004. Khi đó, ĐT Anh của Scholes dưới sự dẫn dắt của Sven Goran Eriksson đã bị loại ở tứ kết bởi Bồ Đào Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X