Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU, Paul Scholes rao bán biệt thự khủng

Thứ Năm 17/09/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes bất ngờ rao bán biệt thự ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester.

Huyền thoại MU rao bán biệt thự


Paul Scholes hiện đang sinh sống trong một biệt thự khủng ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester. Cách đây không lâu, ông từng bị cảnh sát sờ gáy khi tổ chức sinh nhật linh đình cho con trai ở dinh thự bất chấp lệnh phong tỏa từ Chính phủ Anh.
 
Huyền thoại MU, Paul Scholes rao bán biệt thự khủng hình ảnh

Paul Scholes rao bán biệt thự khủng


Hình tượng của Paul Scholes trong mắt NHM đã bị ảnh hưởng phần nào sau vụ việc này. Trước đó hàng loạt những bình luận trên mạng xã hội công kích huyền thoại của MU, nhiều người còn tuyên bố từ bỏ thần tượng cựu cầu thủ của ĐT Anh.

Vụ việc này dường như khiến huyền thoại của MU muốn chuyển nơi ở. Theo đó, Paul Scholes đã đưa dinh thự sang trọng của mình ra thị trường với giá 3,85 triệu bảng.

Cựu tiền vệ 45 tuổi quyết định thay đổi không khí và ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở Manchester của ông đã được đăng bán trên một công ty lớn chuyên về bất động sản ở Anh. 

Ngôi biệt thự mà Scholes rao bán có diện tích rất rộng, nó được xây dựng bên trong một khu đất rộng với nhiều cây cối, có cổng rào, căn hộ 7 phòng ngủ sang trọng, 6 phòng tắm và phòng khách rất rộng với nhiều tiện nghi sang trọng. 

Nội thất trong biệt thự của Scholes đều rất đắt tiền. Nơi đây còn có sân bóng đá riêng dành cho 5 người và khu tập luyện bên ngoài cùng với các khu vui chơi. Ông đang hy vọng có thể nhanh chóng bán căn biệt thự này để tìm kiếm một căn nhà mới.

Anthony Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn ở NHA mùa tới
Huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh...
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Sevilla
Huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía Quỷ đỏ trước Sevilla, đặc biệt là trung vệ Victor Lindelof.
Scholes nhắn MU: Phải mua Sancho thôi!
Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ tại Europa League, huyền thoại Paul Scholes đã nhắn bộ phận chuyển nhượng MU hoạt động năng nổ mùa hè này.
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Copenhagen?
Huyền thoại MU, Paul Scholes nói về trận MU vs Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ông đã chỉ ra người chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X