Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes phát điên về Andre Onana

Thứ Sáu 09/08/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đang lo ngại về cơ hội của MU trước mùa giải mới, ông mô tả Andre Onana là một mối lo ngại lớn khiến mình phát điên.

MU hy vọng sẽ leo lên thứ hạng cao hơn vào mùa giải 2024/25 sau khi tụt xuống vị trí thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League mùa giải trước. Xếp thứ 8 - kém nhà vô địch Man City 31 điểm. Kết quả tệ hại này đe dọa đến chiếc ghế của Erik ten Hag, nhưng Quỷ đỏ đã quyết định đặt niềm tin vào huấn luyện viên người Hà Lan sau chiến thắng bất ngờ ở trận chung kết FA Cup trước đội bóng của Pep Guardiola. 

Sự xuất hiện của hậu vệ người Pháp Leny Yoro - người hiện đang bị chấn thương - và tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee đã cải thiện bầu không khí tại Old Trafford nhưng Paul Scholes vẫn gặp khó khăn trong việc chia sẻ sự lạc quan trước mùa giải mới.

Paul Scholes phat dien ve Andre Onana

Paul Scholes phát điên về Andre Onana

 

MU sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết Community Shield, trước khi bắt đầu chiến dịch Premier League vào ngày 16 tháng 8 gặp Fulham. Huyền thoại MU, Scholes tin rằng một số khu vực của đội vẫn còn có vấn đề với Ten Hag và đặc biệt lo lắng về thủ môn của Andre Onana. Ông nói:

“Tôi đã nghe rất nhiều người hâm mộ MU nói rằng họ háo hức như thế nào về mùa giải mới, tôi thì đang gặp khó khăn với điều đó. Tôi vẫn nghĩ rằng có những khu vực trên sân là vấn đề đối với MU. Trung vệ mới đã bị thương, Martinez bị thương mùa trước, Maguire bị thương vào cuối mùa giải, Lindelof cũng vậy, không có Varane mùa này.

Tôi vẫn lo lắng về thủ môn. Thủ môn là mối lo ngại lớn đối với tôi. Ngay cả trong giai đoạn trước mùa giải với một số bàn thua mà anh ấy phải nhận. Tôi lo lắng đến phát điên về anh ấy”.

Onana được ký hợp đồng để thay thế David de Gea phần lớn là nhờ khả năng chơi bóng của anh và cầu thủ 28 tuổi này đã hứa sẽ chấp nhận nhiều rủi ro trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X