Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Còn Lukaku, M.U đừng mơ vô địch Premier League!

Thứ Tư 17/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku. Huyền thoại của Man United cảm thấy CLB cũ sẽ không thể có được các danh hiệu lớn nếu như còn có Lukaku trong vai trò chủ công.

Scholes không tin tưởng Lukaku


Romelu Lukaku gia nhập Man United mùa hè năm 2017 theo một hợp đồng trị giá 75 triệu bảng (85 triệu euro). Tính tới nay, tiền đạo người Bỉ đã ghi 31 bàn sau 62 trận trên mọi đấu trường.

Mùa này, Lukaku đã ghi 4 bàn sau 8 trận tại Premier League. Dù vậy, Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku lại bày tỏ sự không hài lòng với cựu tiền đạo Chelsea và Everton, nhấn mạnh rằng đây là cầu thủ còn thiếu nhiều điều để được xem là có đẳng cấp.

Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh
Lukaku bị Scholes nghi ngờ về khả năng

Tôi không chắc chắn một đội bóng sẽ giành chức vô địch Premier League với một cây làm bàn như Lukaku”, Scholes nói với ESPN. “Tôi không nghĩ rằng những gì cậu ấy thể hiện bên ngoài vòng cấm là đủ tốt
.”

Tôi không chắc liệu Lukaku có tập luyện chăm chỉ hay không nhưng đó vẫn là một cầu thủ trẻ, nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Dù vậy, Lukaku là một trong nhiều cầu thủ của M.U đang thiếu tự tin. Tôi không nghĩ cậu ấy nhận ra mình có tiềm năng ở mức nào, song có lẽ cậu ấy cần sự giúp đỡ bởi những người có thể đá tiền đạo tại M.U lúc này.”

Sự cạnh tranh là tích cực


Scholes tin rằng sự cạnh tranh trong đội hình mang tính chất quan trọng. Anh lấy ví dụ là mùa 1998/99 khi M.U giành cú ăn 3 trên mọi đấu trường, họ có tới 4 tiền đạo. “Martial và Rashford có thể đá tiền đạo dù sở trường là bên cánh”, cựu tiền vệ người Anh nói thêm.

Vấn đề nằm ở HLV trưởng. Trước đây, chúng tôi có 4 tiền đạo: Andy Cole, Teddy Sheringham, Ole Gunnar Solskjaer và Dwight Yorke. Khi một trong số họ có phong độ không tốt, sẽ có người khác được thay vào
.”

Điều đó thúc đẩy màn trình diễn của họ bởi vì họ biết rằng nếu không chơi tốt, sẽ bị thay ra. Có lẽ Lukaku đang cần điều đó.

Mới đây, Scholes cũng nhận xét về Alexis Sanchez và cho rằng đây là bản hợp đồng thừa thãi của M.U.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Messi có đến cũng phải khốn khổ tại M.U lúc này
Paul Scholes đánh giá về M.U. Cựu Quỷ đỏ cảm thấy đội bóng cũ đang thiếu đi những tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cho rằng đến Lionel Messi có gia nhập cũng...
Thực hư vụ Man United chuẩn bị được mua lại giá 4 tỷ bảng
Những thông tin nổi bật mấy ngày qua, đó là M.U được mua lại bởi gia đình Hoàng gia Saudi Arabia với mức giá cực khủng. Vậy đây có phải sự thật?

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X