Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người rên rỉ” Mourinho nên ở lại M.U

Thứ Sáu 05/10/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes phát biểu về Jose Mourinho. Huyền thoại của Man United bất ngờ ủng hộ HLV hay rên rỉ ở lại CLB thành Manchester.

Scholes và Mourinho lời qua tiếng lại


Man United đang trải qua quãng thời gian khó khăn với liên tiếp những cú sảy chân trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên, với tư cách HLV trưởng, Jose Mourinho không tránh khỏi những chỉ trích. Trong số những người “chĩa giáo” về phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, có cựu Quỷ đỏ Paul Scholes.

Sau trận thua 1-3 trước West Ham, Scholes cho rằng Mourinho đang bối rối và mất kiểm soát tại M.U. Câu hỏi này được đưa tới chiến lược gia 55 tuổi và Mourinho đáp trả Scholes ngắn gọn như sau: “Scholes có quyền nói những gì mà cậu ấy muốn, nhưng tôi không quan tâm”.

Paul Scholes phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh
HLV Mourinho đang đối mặt nhiều áp lực


Mourinho bất ngờ được ủng hộ


Paul Scholes phát biểu về Jose Mourinho. Cựu tiền vệ 43 tuổi sau những chê bai bất ngờ ủng hộ Mourinho tiếp tục công việc của mình dù không thích thói lắm chuyện của thuyền trưởng đương nhiệm. “Tôi nghĩ Mourinho nên ở lại”, Scholes nói với BBC Radio 5 Live.

“Điều duy nhất tôi không thích là thói hay rên rỉ của ông ấy về những điều không có. Tôi nghĩ Mourinho nên tập trung vào những gì mình có. Tôi nghĩ trong tay ông ấy có một đội hình chất lượng. Nhiều năm qua, ông ấy đã là một HLV xuất sắc.”

“Thành tích của Mourinho gợi ý rằng ông ấy là một trong những người giỏi nhất. Bây giờ tôi muốn thấy ông ấy ở lại. Tôi nghĩ đó có thể là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của ông ấy. Hãy cho chúng tôi thấy được những gì tinh túy nhất.”

Cách đây không lâu, đồng đội cũ của Scholes tại M.U là Ryan Giggs cũng ủng hộ Mourinho ở lại. Tối thứ 7 tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Newcastle United tới sân nhà tại vòng 8 Premier League và hy vọng sẽ cải thiện vị trí thứ 10.

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X