Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes gửi lời cảnh báo Mason Mount

Thứ Sáu 09/08/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã cảnh báo Mason Mount rằng anh khó lòng được Erik Ten Hag trao cơ hội ra sân nếu không cải thiện phong độ của mình.

Mason Mount là một trong những thương vụ đình đám được MU thực hiện ở mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Anh từ Chelsea. Tuy nhiên, chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1999 thường xuyên phải nghỉ thi đấu.

Tính ra mùa giải đầu tiên ở MU, Mason Mount chỉ ra sân có hơn 10 lần ở Premier League và ghi 1 bàn. Anh hiện đã bình phục chấn thương, cầu thủ này cũng được trao cơ hội ra sân trong chuyến du đấu Hè 2024 của Man đỏ nhưng không gây ấn tượng quá lớn. 

Paul Scholes gửi lời cảnh báo Mason Mount 1
Paul Scholes gửi lời cảnh báo Mason Mount

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã cảnh báo Mason Mount rằng anh cần nỗ lực rất nhiều để lấy lại niềm tin từ Erik Ten Hag. Scholes cho biết: "Mount đã không thể thi đấu liên tục ở mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Liệu chúng ta có được chứng kiến một Mount sung sức trong năm nay không? Ngay cả khi cậu ấy sung sức, cậu ấy cũng sẽ không chơi thay Bruno Fernandes. Đó là vị trí duy nhất tôi thấy cậu ấy chơi."

Mặc dù Scholes lo ngại về Mount, nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn đặt sự tin tưởng rất lớn vào học trò người Anh. Ông nói: “Tôi rất vui khi cậu ấy khỏe mạnh và có một giai đoạn tiền mùa giải tương đối tốt. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể làm tốt hơn ở mùa giải tới".

MU sẽ gặp Man City trong trận Siêu cúp nước Anh vào ngày mai, sau đó họ sẽ tiếp Fulham trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25 vào tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X