Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra cái tên khiến ông ngạc nhiên nhất ở Hè 2023

Thứ Bảy 24/06/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes ngạc nhiên khi không có đội bóng nào ở Premier League cố gắng ký hợp đồng với Jacob Ramsey của Aston Villa. 

Jacob Ramsey là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Aston Villa mùa trước, anh là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Unai Emery. Những đóng góp của ngôi sao U21 Anh giúp Aston Villa giành vé dự Europa Conference League.

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Jacob Ramsey cùng U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu. Anh là người mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của U21 Anh trước U21 Cộng hòa Séc. 

Paul Scholes noi ve Jacob Ramsey

Paul Scholes nói về Jacob Ramsey

Trong khi các câu lạc bộ Premier League đang đua nhau chi những khoản tiền khổng lồ cho những cái tên như Mason Mount, Declan Rice và Sandro Tonali, huyền thoại MU - Paul Scholes ngạc nhiên khi không có đội bóng nào ở Premier League cố gắng ký hợp đồng với Jacob Ramsey. Ông nói: 

“Thật ngạc nhiên là không có câu lạc bộ lớn nào đến với chàng trai này. Tôi là một fan hâm mộ của Jacob Ramsey. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy đủ khả năng chơi cho một đội bóng lớn”. 

Trong khi đó, Aston Villa đã xác nhận rằng John McGinn đã ký một hợp đồng mới đến năm 2027. McGinn chuyển đến Villa Park từ Hibernian vào năm 2018 và giúp họ trở lại Premier League vào năm 2019 với bàn thắng trong trận chung kết play-off với Derby.

Cầu thủ 28 tuổi này được bầu làm đội trưởng của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái và là một phần quan trọng trong đội hình của Aston Villa mùa trước, có 34 lần ra sân ở Premier League. Anh đã giúp câu lạc bộ giành được vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2010. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X