Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Chỉ MU và Chelsea đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland”

Thứ Sáu 09/04/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu tiền vệ MU và ĐT Anh - Paul Scholes thì chỉ MU và Chelsea mới đủ tiềm lực tài chính để chi 150 triệu bảng mua tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2021.

Paul Scholes nói về tương lai Haaland


Tiền đạo Erling Haaland là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 20 tuổi ghi 33 bàn sau 33 trận cho Dortmund ở mùa giải năm nay đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Paul Scholes lên tiếng về tương lai Haaland

Paul Scholes lên tiếng về tương lai Haaland


Người đại diện của anh đã gặp gỡ đại diện của Real và Barca, ông Mino Raiola chuẩn bị đến Anh để đàm phán với các đội bóng của xứ sở sương mù. Dortmund chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 150 triệu bảng (tương đương 180 triệu euro).

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Erling Haaland, cựu tiền vệ huyền thoại của MU – Paul Scholes nói với BT Sport: “Có quá nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Haaland, nhưng tôi nghĩ rằng không nhiều đội bóng có thể chi một số tiền khổng lồ để có cậu ấy ở Hè 2021”.

“Real Madrid và Barcelona được nhắc đến rất nhiều, nhưng tôi cho rằng cả hai đội bóng này đều đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẽ không chi hơn 100 triệu bảng mua Haaland. Man City lại càng không. Pep Guardiola sẽ không chi quá nhiều tiền đưa về một số 9”.

“Ngay cả khi có Aguero và Jesus trong đội hình, Pep nhiều lần để cả hai ngồi dự bị. Ông ấy thừa nhận rằng Man City khó đưa về bản hợp đồng hàng trăm triệu bảng ở Hè 2021”.

“Đó là một cầu thủ mà MU và Chelsea sẽ khao khát và tôi nghĩ họ là 2 CLB có khả năng chi một số tiền khủng để chiêu mộ Haaland. MU đang khao khát một số 9, Haaland hay Harry Kane là những cầu thủ phù hợp với đội bóng của Solskjaer”.

“Liệu Manchester United có thể đưa Haaland hay Kane tới Old Trafford ở Hè 2021 không ư? Tôi nghĩ là có. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ những cầu thủ này có coi MU là điểm đến hàng đầu hay không mà thôi”.
Người hùng không mặc áo choàng: Lý do cảm động khiến trọng tài biên xin chữ ký HaalandNgười hùng không mặc áo choàng: Lý do cảm động khiến trọng tài biên xin chữ ký Haaland
Nhiều người cho rằng hành động xin chữ ký Haaland của trọng tài biên Octavian Sovre là trò trẻ con. Nhưng với những người mắc chứng tự kỷ ở Romania, Sovre là...
VIDEO:  Pep Guardiola nói gì về tình huống gây sốc của trọng tài biênVIDEO: Pep Guardiola nói gì về tình huống gây sốc của trọng tài biên
Hành động xin chữ ký Erling Haaland của trọng tài biên sau trận đấu giữa Man City và Dortmund ở tứ kết C1 khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Khi được phóng viên...
Kinh hoàng: Haaland hất văng Ruben Dias trong một nốt nhạcKinh hoàng: Haaland hất văng Ruben Dias trong một nốt nhạc
Tiền đạo Erling Haaland đã thể hiện sức mạnh về tốc độ và thể chất trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Ruben Dias của Man City.
Đây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước DortmundĐây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước Dortmund
NHM Man City tỏ ra phấn khích sau hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden sau trận đấu tại Etihad.
Erling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions LeagueErling Haaland tịt ngòi, Dortmund lần đầu thất bại trước Man City ở Champions League
Trận đấu giữa Man City và Dortmund đã diễn ra rất hấp dẫn. Pha lập công của Phil Foden ở phút 90 đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, giúp họ chiếm một...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X