Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ dứt điểm tốt nhất MU hiện nay?

Thứ Sáu 19/02/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes mới đây đã cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sở hữu kỹ năng dứt điểm tốt nhất ở sân Old Trafford, mặc cho "hậu bối" này mới chỉ có 4 bàn từ đầu mùa 2020/21

Paul Scholes đánh giá cao Mason Greenwood


Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho tiền đạo Mason Greenwood trên hàng công. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 4-0, song chân sút sinh năm 2001 không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Thực tế, Greenwood đã có vài cơ hội ăn bàn khá thuận lợi nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Paul Scholes nói về tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Paul Scholes nói về tiền đạo Greenwood


Mùa này, Mason Greenwood dường như có dấu hiệu chững lại. Anh mới có 4 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi mùa trước cầu thủ người Anh đạt được thành tích 17 bàn thắng sau 49 trận.

Mặc dù vậy, tiền vệ lừng danh một thời của sân Old Trafford, Paul Scholes vẫn lên tiếng khen ngợi tài năng trẻ này:

"Mason Greenwood không ghi bàn trước Real Sociedad, song rõ ràng cậu ta có một trận đấu tốt. Greenwood tích cực di chuyển, chạy chỗ và tham gia vào lối chơi chung của toàn đội. Tôi vẫn thấy được bản năng của một trung phong hàng đầu ở Greenwood, vấn đề là cậu ấy không thường xuyên được đảm nhận vai trò đó".

"Cậu ta đúng là rất đa năng, nhưng tôi nhớ đã có lần Greenwood tâm sự rằng bản thân sẽ có thể phát huy tối đa năng lực khi được đá cao nhất trên hàng công. Tôi nghĩ rằng cậu ta là cầu thủ dứt điểm tốt nhất ở MU. Vì thế nếu thường xuyên được chơi ở vị trí số 9 (trung phong), biết đâu Greenwood sẽ cải thiện được thành tích ghi bàn".

"Solskjaer sử dụng Greenwood ở quá nhiều vị trí và dường như chưa thể tìm ra cho anh chàng này vị trí thích hợp nhất. Đó chính là lý do khiến số bàn thắng của cậu ta mùa này khá khiêm tốn. Hãy mạnh dạn trao cho Greenwood cơ hội đá trung phong như mong muốn và cậu ta sẽ đền đáp lại xứng đáng niềm tin đó".

MU vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với Greenwood. Khi tương lai được đảm bảo, cầu thủ 19 tuổi hứa hẹn sẽ toàn tâm toàn ý tập trung tối đa vào thi đấu và cống hiến.
McTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng SociedadMcTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng Sociedad
Chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad rạng sáng nay tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trở nên không trọn vẹn với chấn thương của McTominay.
Solskjaer hứa hẹn suất đá chính cho DialloSolskjaer hứa hẹn suất đá chính cho Diallo
Với những gì đã thể hiện trong cuộc đối đầu Sociedad, Amad Diallo được HLV Solskjaer đảm bảo suất đá chính tại MU trong tương lai gần.
PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho MbappePSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe
Theo tờ Le Parisien, PSG đã đưa ra mức giá 200 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa hè 2021.
Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 vòng 22: Schalke 04 vs DortmundLịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020-21 vòng 22: Schalke 04 vs Dortmund
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 22 Bundesliga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh OnSports, TTTV.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X