Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 vấn đề lớn của Chelsea

Thứ Hai 25/11/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về Chelsea của Lampard, huyền thoại của MU đã chỉ ra những vấn đề mà đội bóng thành London đang gặp phải.

2 vấn đề lớn nhất của Chelsea được Scholes chỉ ra


Chelsea đã chơi không tồi trên sân của Man City, họ mở tỷ số trước và cũng tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lampard vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này Chelsea đã đứt chuỗi 6 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
Paul Scholes nói về Chelsea của Lampard hình ảnh

Paul Scholes nói về Chelsea


Đội bóng thành London cũng để mất vị trí thứ 3 vào tay Man City. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Scholes nói về Chelsea của Lampard, huyền thoại của MU đã chỉ ra những vấn đề mà đội bóng thành London đang gặp phải.

“Chelsea lại để thua một đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới chức vô địch. 4 trận thua gần nhất của họ đều trước những đội bóng lớn, và 3 trong số đó ở mùa giải này. Rõ ràng Chelsea đang gặp vấn đề trong những trận đại chiến, và Lampard cần nhanh chóng thay đổi tình hình”.

“Nếu bạn đánh bại những đội bóng nhỏ nhưng chơi không tốt trước những đội bóng lớn, bạn không thể nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ NHM. Đây là một trong những vấn đề lớn của Chelsea, họ cần có sự thay đổi về kết quả trong những trận đấu với những đối thủ đồng cân đồng lạng”.

“Hàng thủ cũng đang là điểm yếu của Chelsea, họ có rất ít những trận đấu giữ sạch lưới. Họ đang phải nhận quá nhiều những bàn thua. Những trung vệ của Chelsea đang có vấn đề, tôi nghĩ rằng Fikayo Tomori và Kurt Zouma không đáp ứng được sự tin tưởng”.

“Chelsea cần phải có một trung vệ tỉnh táo và có kinh nghiệm, Rudiger là trung vệ tốt duy nhất mà họ sở hữu. Chelsea cần mua thêm trung vệ khi được mua sắm trở lại, tôi nghĩ Lampard thực sự cần thêm một trung vệ tốt”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X