Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes không hài lòng với Bruno Fernandes

Thứ Tư 13/12/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã để thua 0-1 trước Bayern Munich, qua đó dừng bước ở cúp châu Âu mùa này. Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes không hài lòng với Bruno Fernandes. 

MU đã không thể đánh bại Bayern Munich trên sân nhà, Quỷ đỏ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần trong suốt 90 phút và nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Thất bại này cộng thêm việc Copenhagen đánh bại Galatasaray với tỉ số 1-0 khiến Man đỏ kết thúc bảng A Champions League 2023/24 ở vị trí bét bảng. 

Trước đó đội chủ sân Old Trafford cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Giờ đây MU sẽ toàn tâm tập trung cho đấu trường Premier League, giải đấu mà họ đang xếp thứ 6, và kém 6 điểm so với vị trí thứ 4 của Man City.

Paul Scholes noi ve Bruno Fernandes

Paul Scholes nói về Bruno Fernandes sau trận thua Bayern Munich

Sau trận thua Bayern Munich, huyền thoại Paul Scholes không hài lòng với Bruno Fernandes. Ông nói: "MU có một cơ hội tốt để ghi bàn khi Bruno Fernandes có bóng trong vòng cấm Bayern Munich, nhưng cậu ấy lại dứt điểm thay vì phối hợp với các đồng đội. 

Đôi khi bạn thấy được cậu ấy dường như muốn trở thành anh hùng. Bruno luôn thực hiện những đường chuyền cuối cùng, tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy cần tập trung giúp đỡ cho tiền đạo trung tâm của mình nhiều hơn. Nếu chơi đúng vị trí, tôi nghĩ cậu ta sẽ giúp ích nhiều hơn cho đội".

Paul Scholes cũng chỉ trích Antony và Alejandro Garnacho, ông nói thêm: “Hojlund đã không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Đó là một mối quan tâm lớn, các bàn thắng đến từ đâu. Bạn mong đợi sự sáng tạo từ những cầu thủ chạy cánh, đó là Antony và Garnacho, nhưng họ là những cầu thủ khá ích kỷ. Họ muốn và thích ghi bàn hơn là chuyền bóng cho các tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X