Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nói gì về sai lầm của De Gea trước Chelsea?

Thứ Ba 21/07/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David de Gea đang nhận áp lực rất lớn sau những sai lầm ở trận bán kết FA Cup trước Chelsea, huyền thoại MU, Paul Scholes cũng đã lên tiếng về màn trình diễn thảm họa của cầu thủ 30 tuổi ở Wembley.

Paul Scholes bênh vực David de Gea


MU đã gây thất vọng rất lớn ở trận bán kết FA Cup với Chelsea, Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 3-0 và chỉ có 1 bàn danh dự ở những phút cuối trận. Trong thất bại 1-3 trước The Blues, thủ thành David de Gea là người chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ.
 
Huyen thoai Scholes bao ve De Gea

Huyền thoại Scholes bảo vệ De Gea


Ngôi sao sinh năm 1990 mắc lỗi ở 2 bàn thua của MU. De Gea ký hợp đồng mới 5 năm với Quỷ đỏ vào năm ngoái, nhưng phong độ lẫn màn trình diễn của anh là đáng thất vọng kể từ đó đến nay. Những sai lầm liên tiếp khiến cầu thủ người TBN phải nhận những áp lực rất lớn.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson vào mùa giải năm sau để cạnh tranh vị trí với De Gea, ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn. Mùa giải năm nay anh có tới 11 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến De Gea thi đấu không tốt trước Chelsea, huyền thoại MU, Paul Scholes khẳng định: "Không có gì quá lo lắng với De Gea, bởi cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

"Cậu ấy đã có khoảng thời gian tồi tệ. Tuy nhiên, bạn phải thừa nhận một điều rằng, nếu không có phong độ xuất sắc của De Gea, MU sẽ không lọt nổi vào Top 6 xuyên suốt 10 năm qua. De Gea sẽ sớm trở lại thôi".

Sau trận thua 1-3 trước Chelsea, MU sẽ trở về sân nhà tiếp West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Với việc Leicester đã thất bại 0-3 trước Tottenham ở vòng đấu này, MU chỉ cần 1 điểm là sẽ chính thức vượt qua đối thủ trên BXH.

Đã đến lúc Solskjaer cân nhắc về một sự thay đổi?
Liệu có phải De Gea đã thực sự không còn là một thủ môn đẳng cấp thế giới nữa? Và liệu “sở thích” được chơi phía sau một khối phòng ngự lùi sâu của anh có phù...
Sao Chelsea bất ngờ khi De Gea bị đánh bại dễ dàng
Olivier Giroud thừa nhận De Gea đáng lẽ phải cản được cú sút của anh và cảm thấy may mắn khi có tên trên bảng tỉ số ở trận bán kết FA Cup với MU vừa qua.
MU đang quá nuông chiều De Gea?
Một lần nữa trong mùa giải này, De Gea mắc những sai lầm không đáng có và khiến MU thất bại trong những trận cầu quan trọng.
Sergio Romero nói gì về sai lầm của De Gea?
Sergio Romero tỏ ra thông cảm sau những sai lầm của thủ môn David de Gea trước Chelsea, ngôi sao người Argentina khẳng định sai lầm xảy ra với mọi thủ môn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X