Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nhận thua Bruno Fernandes

Thứ Hai 28/12/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thậm chí nhận thua cầu thủ người Bồ.

Paul Scholes đánh giá cao Bruno Fernandes


Vào tháng 1 năm nay, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Anh liên tục tỏa sáng với những bàn thắng và những pha kiến tạo.
Paul Scholes nhận thua tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Scholes đánh giá cao Bruno Fernandes


Trong trận hòa 2-2 giữa MU và Leicester, cầu thủ 26 tuổi có 1 bàn 1 kiến tạo. Sau 14 trận đã đấu, Fernandes có cho riêng mình 10 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Premier League. Tính trên mọi đấu trường, Fernandes chơi 42 trận cho MU, ghi 25 bàn thắng và kiến tạo 17 lần, đó là đóng góp to lớn xứng đáng với giá trị chuyển nhượng của anh.

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi tài năng của Bruno Fernandes, ông thậm chí nhận thua cầu thủ người Bồ. Scholes chia sẻ trên Tunnel Insider:

"Những gì cậu ấy đang làm thật phi thường. Kể từ khi cậu ấy đến Old Trafford, MU là đội bóng tốt nhất Premier League, MU cũng là đội giành nhiều điểm nhất. Những con số mà Fernandes tạo ra thật điên rồ, hãy hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ như vậy càng lâu càng tốt".

"Cậu ấy thậm chí còn giỏi hơn tôi. Cậu ấy khác với tôi, ghi nhiều bàn hơn tôi, và tạo ra nhiều bàn thắng hơn tôi. Tôi muốn chơi cạnh Fernandes, có lẽ sau lưng cậu ấy sẽ ổn. Nhưng không, cậu ấy là một sự khác biệt lớn. Trước khi cậu ấy đến, MU không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng bây giờ có vẻ như đội bóng có thể ghi 3, 4 hoặc 5 bàn mỗi trận."

Sau trận hòa trước Leicester, MU sẽ tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi "Bầy sói" cũng đang có phong độ khá tốt.
MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng lời ước của Man United trong năm mới 2021 chắc chắn sẽ là Bruno Fernandes khỏe mạnh và chơi càng nhiều trận càng tốt.
Điểm nhấn Leicester City 2-2 Man Utd: Hàng thủ MU vẫn mắc sai lầm
Trong dịp Boxing Day, hàng phòng ngự Man United đã có những pha xử lý bóng lỗi. Phút thứ 9, Shaw có đường chuyền về cho De Gea, nhưng thủ thành này lại xử lý...
Solskjaer thừa nhận tức điên về Bruno, khẳng định học trò không ‘gánh’ MU
Góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội nhà, đồng thời mắc lỗi dẫn tới 1 bàn thua, Bruno Fernandes cho thấy anh là người định đoạt số phận của Quỷ đỏ một lần nữa.
MU hoà thất vọng, nhưng Bruno Fernandes lại hài lòng
Không vui lắm với kết quả hoà trước Leicester, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes đã ca ngợi một điều từ các đồng đội của mình.
Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo làm được điều này
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X