Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nhận thêm "gạch đá" vì phớt lờ quy định phòng chống dịch bệnh

Thứ Năm 11/03/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes khiến NHM không thể hài lòng khi tiếp tục không tuân thủ đúng những quy định chống Covid-19 mà chính phủ Anh đặt ra.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nước Anh. Chính thủ nước này đã đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt để phòng chống sự lây lan dịch bệnh. Mới đây, huyền thoại MU, Paul Scholes đã đăng tải lên trang cá nhân một video tập thể dục với người bạn thân Andy Hulme trong biệt thự 3.5 triệu bảng ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester.

Paul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định cách ly hình ảnh

Scholes mời bạn đến nhà tập thể dục cùng


Theo tiết lộ của Paul Scholes thì ở khu vực của ông, các phòng tập thể dục vẫn phải đóng cửa nhằm tránh tập trung đông người. Đó là lý do Scholes mời người bạn đến nhà để tập luyện chung cho... đỡ buồn.

Việc Scholes tập thể dục cùng với người bạn thân vi phạm quy định về giãn cách xã hội của Chính phủ Anh. Theo đó, khu vực mà cựu tiền vệ này sinh sống vẫn đang là điểm nóng của dịch bệnh ở nước Anh, bởi vậy chính phủ nước này nghiêm cấm việc tụ tập giữa các hộ gia đình với nhau.

Ngay lập tức rất nhiều bình luận chỉ trích huyền thoại của MU. Một người viết: "Scholes từng là một cầu thủ tài năng và khiêm tốn, nhưng ông ấy dường như bỏ qua các quy định của chính phủ, một người khác viết: "Ông ấy vi phạm một cách thường xuyên, tôi thất vọng với Scholes".

Đây không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ của ĐT Anh vi phạm các quy định phòng Covid-19 do chính phủ Anh ban hành. Mới tháng trước, ông bị cảnh sát ghé thăm sau khi đi bộ cùng 4 người bạn ở công viên. Trước đó nữa, Scholes tổ chức sinh nhật cho con trai giữa đại dịch, bữa tiệc gồm gần 20 người, họ ôm nhau nhảy, ca hát. Huyền thoại MU sau đó bị cảnh sát triệu tập và bị phạt tiền.
Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man CityScholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City
Paul Scholes khẳng định bộ đôi tiền vệ trung tâm là những người hùng thầm lặng giúp Man United giành chiến thắng trước Man City đêm qua.
Huyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston VillaHuyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston Villa
Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Jack Grealish nên cân nhắc gia nhập một đội bóng lớn để phát triển sự nghiệp.
Thiago Alcantara hợp với MU hơn LiverpoolThiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool
Đó là suy nghĩ của Paul Scholes, cựu tiền vệ lừng danh của Manchester United.
Paul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas TuchelPaul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel cho rằng trận đấu giữa Chelsea và MU có chất lượng chuyên môn cao, song huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes không nghĩ như vậy.
Paul Scholes tất nhiên đánh giá MU cao nhất ở Europa LeaguePaul Scholes tất nhiên đánh giá MU cao nhất ở Europa League
Cựu tiền vệ từng trọn vẹn sự nghiệp chơi bóng tại Old Trafford, Paul Scholes nhận định rằng đội bóng cũ có khả năng vô địch Europa League cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X