Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nhận định về Leandro Trossard

Thứ Tư 25/01/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói với Arsenal rằng họ cần hai hoặc ba sự bổ sung nữa vào tháng 1, anh cũng đánh giá việc Pháo thủ ký hợp đồng với Leandro Trossard. 

Ở phiên chợ Đông 2023, Leandro Trossard là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal. Pháo thủ phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ từ Brighton, trong đó 21 triệu bảng được trả ngay và 6 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của anh cho đội bóng thành London.

Sau đó, Pháo thủ đã củng cố các phương án phòng thủ bằng cách ký hợp đồng với tuyển thủ Ba Lan Jakub Kiwior từ Spezia. Trossard có trận ra mắt Arsenal trước MU, anh vào sân từ băng ghế dự bị và góp một phần công sức giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

Paul Scholes nhan dinh ve Leandro Trossard

Paul Scholes nhận định về Leandro Trossard

Huyền thoại MU – Paul Scholes tin rằng Trossard sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal, nhưng khẳng định Pháo thủ vẫn cần thêm những bản hợp đồng nữa trong tháng 1. Anh nói: “Khi bạn hướng tới các danh hiệu, bạn cần một đội hình mạnh, bạn cần những lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị”.

“Những cầu thủ vào sân có thể không xuất sắc như những người đá chính, nhưng họ có những phẩm chất để tạo ra sự khác biệt. Khi Leandro Trossard vào sân thay Gabriel Martinelli, tôi không nghĩ điều đó làm Arsenal yếu đi, thực sự là không. Vì vậy, tôi nghĩ Trossard là một bản hợp đồng tuyệt vời. Hai hoặc ba bản hợp đồng nữa sẽ thực sự thúc đẩy đội bóng này đi tiếp và có thể giành chức vô địch Premier League”.

Cựu đội trưởng Arsenal - Cesc Fabregas cũng đánh giá cao màn ra mắt của Leandro Trossard, anh nói: “Tôi nghĩ Trossard là một cầu thủ thực sự giỏi. Dù chỉ có mặt trên sân khoảng 10 phút ở trận đấu với MU, nhưng Trossard chơi bóng tự tin và hiệu quả. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Trossard là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X