Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nhận định trước ngày khai mạc Premier League

Thứ Năm 15/08/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Premier League 2024/25 sẽ trở lại trên sóng truyền hình và người hâm mộ có thể thưởng thức món ăn tinh thần được mong chờ nhất xứ sở sương mù.

Sau một mùa hè sôi nổi với những bản hợp đồng bom tấn, các đội bóng hàng đầu Premier League sẽ trở lại tranh tài vào cuối tuần này, với trận mở màn Man United tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã bổ sung những tân binh chất lượng ở hàng tấn công lẫn phòng ngự và vẫn chưa dừng lại. Đây sẽ là màn ra mắt của Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Joshua Zirkzee trong màu áo mới.

Arsenal sau khi về nhì 2 mùa giải liên tiếp, sẽ tràn đầy quyết tâm làm lại từ đầu và đã bổ sung hàng hot mùa EURO Calafiori. Chelsea cũng gây bão trên thị trường chuyển nhượng, được dự đoán khó lường dưới thời Enzo Maresca, trong khi Liverpool với tân HLV Arne Slot được kỳ vọng sẽ tiếp nối di sản của Jurgen Klopp. Tất cả sẽ là những ứng viên đáng gờm, hướng đến mục tiêu lật đổ nhà vô địch 4 mùa giải vừa qua Man City.

Paul Scholes nhận định trước ngày khai mạc Premier League 1
Premier League 2024/25: Ai ngăn nổi Man City

Bên cạnh đó, tất cả các cuộc đua giành vé tham dự Cúp châu Âu hay cuộc chiến trụ hạng đều hứa hẹn sẽ mãn nhãn và gay cấn đến nghẹt thở, khi kết quả chỉ được xác định ở lượt trận cuối cùng. Toàn bộ 380 trận đấu kịch tính, trong đó độc quyền 3 trận hay nhất mỗi vòng sẽ được phát sóng trọn vẹn trên K+.

Đặc biệt, vào lúc 21h00 ngày 16/8, chương trình Khai Cuộc Ngoại Hạng sẽ chính thức khởi động với cầu truyền hình kết nối Việt Nam và Anh Quốc, cùng sự xuất hiện của danh thủ Paul Scholes, đây là nơi các chuyên gia sẽ đưa ra những nhận định và phân tích sắc bén nhất trước thềm khai mạc giải đấu.

Paul Scholes nhận định trước ngày khai mạc Premier League 2
Paul Scholes nhận định trước ngày khai mạc Premier League 2024/25

Từ ngày 5/9/2024, Truyền hình K+ cũng độc quyền phát sóng Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực Châu Á. 18 đội bóng hàng đầu: Qatar, Kuwait, Nhật Bản, Triều Tiên, Hàn Quốc, Trung Quốc, Oman, Kyrgyzstan, Iran, Uzbekistan, Iraq, Indonesia, Saudi Arabia, Jordan, UAE, Bahrain, Australia và Palestine sẽ chiến đấu không khoan nhượng để chọn ra 8 suất chính thức tham dự FIFA World Cup 2026. 

Giải đấu cũng là sân diễn những ngôi sao hàng đầu châu Á vốn đã quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá như Son Heung Min (Hàn Quốc), Wataru Endo (Nhật Bản), Mehdi Taremi (Iran), Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út).

Để có thêm chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X