Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bỏ lỡ khó tin trước khi ghi bàn

Thứ Bảy 26/12/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ngay ở phút thứ 2 trận đấu, pha bóng này khiến huyền thoại MU, Paul Scholes tỏ ra tiếc nuối.

Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội khó tin


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Leiceser. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 3 trên BXH, ngay sau Leiceser.

Một chiến thắng sẽ giúp MU vượt qua Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 2. Với quyết tâm cao, đội khách chơi tấn công ngay từ đầu. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Quỷ đỏ suýt nữa vượt lên.

Pha bỏ lỡ khó tin của Rashford


Tiền vệ Bruno Fernandes thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm Leicester đến vị trí của tiền đạo Marcus Rashford, cú bấm bóng tinh tế của cầu thủ người Bồ loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà, đưa số 10 vào tư thế thuận lợi.

Tuy nhiên, trước mặt là khung thành rộng mở ngôi sao của MU lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Bên ngoài đường biên, HLV Solskjaer cũng tỏ ra bất ngờ khi học trò không thể ghi bàn. Huyền thoại MU, Paul Scholes cũng ôm đầu tiếc nuối trước pha bỏ lỡ của Rashford.

Tới phút 25, thêm một lần Bruno Fernandes tạo cơ hội, và lần này Rashford đã không bỏ lỡ. Cầu thủ người Bồ có pha chạm bóng cực nhạy cảm để Rashford nhận bóng trong tư thế thuận lợi và ung dung đặt lòng trong chân phải đưa bóng về góc lưới, đưa đội khách vươn lên.
Điểm tin bóng đá tối 26/12: MU đại chiến Liverpool vì Cậu bé Vàng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/12/2020.
MU là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông đánh giá cao đội hình MU và phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.
Harry Maguire chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leicester
Trước trận Leicester vs MU vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Jamie Vardy.
Những con số khó tin về Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt trong màu áo MU trong năm 2020, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X