Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ngả mũ trước Kevin De Bruyne

Thứ Hai 07/03/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes nhận định rằng Kevin De Bruyne đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ vừa tỏa sáng trong trận derby Manchester.

Paul Scholes khen ngợi Kevin De Bruyne


Tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của Man City trước MU trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 có 2 bàn và 1 kiến tạo. Anh liên tục làm khổ hàng thủ đội khách với những tình huống đi bóng kỹ thuật và hiệu quả. 
 
Paul Scholes khen ngợi Kevin De Bruyne

Paul Scholes khen ngợi Kevin De Bruyne


De Bruyne đã trở thành cầu thủ thứ 8 ghi hơn 50 bàn thắng ở Premier League cho Man City. Tính ra cầu thủ người Bỉ đã có 81 kiến tạo và 50 bàn thắng ở Premier League, bằng với số bàn thắng của Cesc Fabregas, nhưng nên nhớ rằng De Bruyne mới đá 201 trận còn F4 ra sân tới 350 lần.

Huyền thoại MU – Paul Scholes nhận định rằng Kevin De Bruyne đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông nói với Premier League: “Cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại và có lẽ cũng là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”.

“Tôi không nghĩ ra bất kỳ cái tên nào có thể so sánh với cậu ấy. De Bruyne làm mọi thứ. Cậu ấy giữ bóng, chuyền bóng, phòng ngự, kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấ có mọi thứ mà bạn muốn ở một tiền vệ đẳng cấp. Rất khó để ngăn cản De Bruyne tỏa sáng”.

“Mỗi khi De Bruyne nhận bóng, Man City lại có thêm một cơ hội ghi bàn. Với Bernardo Silva, Jack Grealish, Phil Foden, Raheem Sterling hay Mahrez bên cạnh, Man City thực sự rất khó kiểm soát”.

De Bruyne đã gặp phải chấn thương trong hai mùa giải qua, nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola vui mừng khi ngôi sao 30 tuổi đang lấy lại phong độ tốt nhất. Ông nói: “De Bruyne đã trở lại. Sau chấn thương, cậu ấy phải vật lộn với việc lấy lại phong độ. Nhưng bây giờ cậu ấy đã tìm lại những gì tốt nhất của mình”.
Cún cưng của Bernardo Silva trùng với tên hậu vệ Man CityCún cưng của Bernardo Silva trùng với tên hậu vệ Man City
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Bernardo Silva, anh đã đặt tên con chó của mình là John để vinh danh đồng đội ở Man City, John Stones.
Hình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MUHình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MU
Hình ảnh thủ môn Ederson của Man City lên tới tận khu vực giữa sân cho thấy sự áp đảo từ phía đội chủ nhà so với đội bóng cùng thành phố.
Pep: Fred và McTominay là điểm yếu của MUPep: Fred và McTominay là điểm yếu của MU
Sau khi hủy diệt MU với tỉ số 4-1, Pep Guardiola nói thẳng cách Man City khai thác điểm yếu của đối thủ để có thể giành chiến thắng.
Duy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man CityDuy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man City
Duy nhất Jadon Sancho là cầu thủ MU được khen ngợi sau trận thua 1-4 trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man CityPep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City
HLV Pep Guardiola cảnh báo rằng Man City có thể đi vào con đường thoái trào tương tự Man United một cách nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X