Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Thủ môn 49 tuổi là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU"

Thứ Ba 13/10/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes không hài lòng với cách mua sắm của MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra những bản hợp đồng phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Paul Scholes muốn MU đưa về Edwin Van der Sar


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công Van de Beek từ Ajax. Sau tiền vệ 40 triệu euro, NHM Quỷ đỏ đã chờ đợi vào những thương vụ "bom tấn" tiếp theo. Tuy nhiên, phải đến ngày cuối cùng ở Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford mới đưa về những Edinson Cavani hay Alex Telles.
 
Paul Scholes muốn MU ký hợp đồng với Van der Sar hình ảnh

Paul Scholes muốn Van der Sar làm GĐBĐ ở MU


Tài năng của tiền đạo Edinson Cavani đã được kiểm chứng, trong khi đó Alex Telles sẽ nâng cấp cánh trái của MU. Tuy nhiên, Ed Woodward vẫn bị chỉ trích sau một kỳ chuyển nhượng không như mong đợi của NHM MU. Theo đó họ chờ đợi vào những Jadon Sancho, Erling Haaland...

Trong một diễn biến mới nhất, Paul Scholes không hài lòng với cách mua sắm của MU ở Hè 2020, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra những bản hợp đồng phù hợp với đội chủ sân Old Trafford. Ông nói:

"Tôi cho rằng Cavani là bản hợp đồng hoảng loạn của MU, cậu ấy như một phương án chữa cháy khi đội bóng không thể đưa về Sancho. MU cần một kế hoạch chi tiết cho những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi nghĩ rằng một giám đốc bóng đá sẽ giảm tải rất nhiều áp lực đối với Ed Woodward, tất nhiên là như vậy".

"Ed rất giỏi trong việc điều hành và kiếm tiền. Tuy nhiên, ông ấy không có nhiều kiến thức về bóng đá. Một giám đốc bóng đá là điều cần thiết với MU. Một người như Edwin van der Sar sẽ rất hoàn hảo".

"Cậu ấy đang làm tốt công việc của mình ở Ajax. Cậu ấy có kinh nghiệm. Tôi chắc rằng nếu Van der Sar trở lại Old Trafford, cậu ấy sẽ được chào đón nhiệt tình. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp MU dễ dàng hơn trong các thương vụ mua bán cầu thủ".

Pep lại đề nghị Man City mua thêm hậu vệ 50 triệu bảng
HLV Pep Guardiola rất muốn BLĐ Man City chi thêm tiền mua hậu vệ Nicolas Tagliafico từ Ajax vào tháng 1 năm nay.
Đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League: MU chiếm 7/11 vị trí
Nhân sự kiện sao trẻ Amad Diallo đến MU với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng, cùng điểm qua đội hình các cầu thủ trẻ đắt giá nhất Premier League.
Hình ảnh mới nhất của Facundo Pellistri trong màu áo MU
Tiền vệ Facundo Pellistri đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoác áo MU, đây là lần đầu tiên anh khoác lên mình bộ cánh của Quỷ đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X