Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khác

Thứ Ba 23/02/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần cải thiện dưới thời HLV Solskjaer, và huyền thoại Paul Scholes tin rằng công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục đem về một ngôi sao nữa.
 

Scholes chỉ ra điều MU còn thiếu

 

Tính đến thời điểm này của mùa giải, MU đang kém Man City 10 điểm, sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League nhưng lại thủng lưới tới 32 bàn sau 25 vòng đấu – ngang bằng với đội bóng đang xếp thứ 18 là Fulham. Chính vì vậy, huyền thoại Paul Scholes tin rằng đội bóng cũ của mình cần bổ sung hàng phòng ngự.
 

Chia sẻ trên BT Sport, anh cho biết: “Tôi nghĩ MU đang thiếu một trung vệ thực thụ. Nếu nhìn vào lịch sử của đội bóng này, họ luôn có những thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự bất cứ khi nào vô địch giải đấu.

Chuyển nhượng MU Scholes gợi ý mua trung vệ đẳng cấp hình ảnh

Paul Scholes muốn bộ phận chuyển nhượng MU đem về người đá cặp với Harry Maguire


Tôi nghĩ Maguire có thể làm được điều đó, nhưng MU cần thêm người để đá cặp với cậu ấy, một người thực sự có khả năng lãnh đạo, có thể yêu cầu toàn đội xoay quanh. Tôi không nghĩ MU còn cách xa về trình độ.

Nếu nhìn vào hàng tấn công, hàng tiền vệ, Paul Pogba thật tuyệt, Fred và McTominay cũng đang làm tốt. Mason Greenwood đang trưởng thành, nhưng có thể trở thành siêu sao trong tương lai, rồi Marcus Rashford và Anthony Martial – người đang thiếu đi sự tự tin nhưng có tài năng thực sự.

Họ có Edinson Cavani, một chân sút giàu kinh nghiệm. Đó là một CLB có khả năng ghi nhiều bàn thắng, mà tôi chưa cần phải kể thêm Bruno Fernandes. Tôi nghĩ rằng một trung vệ đẳng cấp sẽ thực sự đưa Man United lên một tầm cao mới.”

 
Sao MU gây ngỡ ngàng khi sắm vai… trọng tài thứ 4Sao MU gây ngỡ ngàng khi sắm vai… trọng tài thứ 4
Không thi đấu trước Newcastle, nhưng thủ môn Lee Grant của Man United vẫn biết cách tạo điểm nhấn khi cầm bảng điện tử thay người như trọng tài.
MU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man CityMU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City
Chia sẻ sau trận thắng Newcastle tại vòng 25, HLV Solskjaer chỉ ra những điều tích cực mà Man United đã thể hiện được, đồng thời duy trì hy vọng bám đuổi đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X