Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes muốn MU chiêu mộ Ilkay Gundogan thay vì Manuel Ugarte

Thứ Sáu 23/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes muốn thấy MU đưa ra lời đề nghị táo bạo để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan, người đồng ý rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. 

MU được cho là sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Ugarte từ Paris Saint-Germain và đây sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của họ trong mùa hè này. Cầu thủ người Uruguay dự kiến sẽ gia nhập câu lạc bộ theo hợp đồng dài hạn vào mùa hè này với mức phí 51 triệu bảng, hoặc theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.

Tiền vệ là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của MU suốt mùa hè nhưng huyền thoại Paul Scholes tin rằng họ đang nhắm nhầm đối tượng. Cựu tiền vệ người Anh đang rất mong muốn đội bóng cũ của mình mang về một cầu thủ kiểm soát bóng có tư duy tốt như Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Paul Scholes muon MU chieu mo Ilkay Gundogan thay vi Manuel Ugarte
Paul Scholes muốn MU chiêu mộ Ilkay Gundogan thay vì Manuel Ugarte

Mới nhất, Paul Scholes muốn thấy MU đưa ra lời đề nghị táo bạo để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan, người đồng ý rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông nói: “Gundogan. Tôi biết điều đó sẽ không xảy ra nhưng tôi nghĩ anh ấy là mẫu cầu thủ mà MU cần. Zubimendi hoặc Gundogan sẽ nâng cấp tuyến giữa của MU, họ là những tiền vệ có khả năng cầm bóng tốt”.

Scholes cũng tiết lộ ông không tin tưởng Ugarte, đặt câu hỏi về khả năng chơi bóng của anh và so sánh anh với Sofyan Amrabat, người đã gặp khó khăn trong thời gian cho mượn tại câu lạc bộ mùa giải trước. Ông nói thêm: 

“Tôi chưa thấy Ugarte nhiều lắm, tôi đã thấy anh ấy vài lần vào năm ngoái. Tôi không chắc về mặt kỹ thuật liệu anh ấy có đủ giỏi không. Anh ấy có vẻ giống Amrabat hơn một chút. Có thể là giỏi hơn một chút”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X