Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "M.U khó giữ De Gea nếu Real thực sự quyết tâm"

Chủ Nhật 25/02/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes của M.U lo ngại nếu Real thực sự quyết tâm Quỷ đỏ rất khó giữ chân thủ môn David de Gea.

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea luôn là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Quỷ đỏ. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang duy trì phong độ rất ấn tượng. Cách đây không lâu anh cứu thua 8 lần trước Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, giúp đội chủ sân Old Trafford có được trận hòa 0-0. Tính ra nửa đỏ thành Manchester đã giữ sạch lưới 23 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này, thành tích đó đương nhiên có sự đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1990.
Paul Scholes so MU kho giu thu mon David de Gea hinh anh
De Gea đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất trong đội hình M.U
Màn trình diễn của thủ môn De Gea khiến Real Madrid tỏ ra thèm khát, Los Blancos dự định sẽ dồn hết sức để đưa về cầu thủ 28 tuổi ở Hè 2018. Real chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này, thậm chí họ còn có thể hy sinh Gareth Bale hay Mateo Kovacic để có được điều mình cần. M.U đã lên kế hoạch gia hạn với thủ môn sinh năm 1990, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã từ chối. De Gea khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm để ký hợp đồng mới.
Trước trận M.U vs Chelsea: HLV Conte hối hận vì một điều
Cho tới lúc này, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy day dứt vì quyết định bán tiền vệ Nemanja Matic cho Man United.
Huyền thoại Paul Scholes của M.U lo ngại nếu Real thực sự quyết tâm Quỷ đỏ rất khó giữ chân thủ môn David de Gea: “Tôi nghĩ đội bóng sẽ rất khó giữ chân cậu ấy nếu Real thực sự khao khát. Cậu ấy rõ ràng đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, trong trường hợp Real đưa ra lời đề nghị, M.U sẽ thực sự gặp khó. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng bản thân De Gea lại muốn trở lại quê nhà thi đấu. Chúng tôi hiểu rằng Real là đội bóng lớn, họ luôn là ứng viên vô địch ở Champions League, và điều đó càng khiến cậu ấy dao động”.
Paul Scholes so MU kho giu thu mon David de Gea hinh anh 2
Scholes sợ M.U khó giữ chân De Gea
“Tôi nghĩ rằng song song với việc giữ chân De Gea, M.U cần đưa về thêm một trung phong nữa. Chỉ mình Lukaku là không đủ, bởi khi cậu ấy chơi dưới sức chúng tôi không còn một lựa chọn nào chất lượng để thay thế. Mourinho cần đưa về một chân sút nữa để cạnh tranh với Lukaku, chỉ có sự cạnh tranh mới giúp các cầu thủ tiến về phía trước”, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford tiếp tục.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X