Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần 3-4 hợp đồng tốt để bắt kịp Liverpool và Man City"

Thứ Bảy 11/04/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ huyền thoại Paul Scholes thì đội bóng cũ cần bổ sung vài gương mặt thật sự chất lương thì mới mong san bằng được cách biệt với Liverpool và Man City.

Paul Scholes khuyên MU mua thêm 3 đến 4 cầu thủ


Thời gian gần đây, MU hoạt động khá hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. 3 bản hợp đồng ở Hè 2019: Daniel James, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đều đang ít nhiều trở thành nhân tố quan trọng của HLV Solskjaer ở mùa giải 2019/20.
 
Paul Scholes nói về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020 hình ảnh

Scholes nói về chuyển nhượng MU


Đến tháng 1/2020, MU đưa về Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Cả hai cũng đang chơi rất tốt. Nhờ vậy sức cạnh tranh của MU được cài thiện đáng kể. Hiện tại họ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm và đặt một chân vào tứ kết Europa League (thắng LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8).

Huyền thoại Paul Scholes dù rất hài lòng về việc mua sắm của MU trong 1 năm qua, song cho rằng "Quỷ đỏ" vẫn cần thêm vài bản hợp đồng chất lượng nữa:

"Harry Maguire và Bruno Fernandes đã cho thấy sự đúng đắn của MU trên thị trường chuyển nhượng, qua đó giúp khoảng cách giữa MU với Man City hay Liverpool được rút ngắn đáng kể".

"Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool trong tương lai, MU cần thêm 3 đến 4 cầu thủ giỏi nữa. Theo nhận định của tôi, MU đang thiếu đi một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp cao để tạo ra sự cân bằng ở các tuyến".
Scholes dành lời khen đặc biệt cho Bruno Fernandes
Huyền thoại Paul Scholes đã ca ngợi Bruno Fernandes và cho rằng cầu thủ người Bồ đã mang đến những gì mà MU còn thiếu.
MU hiện đang quan tâm Jadon Sancho của Dortmund, cầu thủ trẻ trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng đưa Sancho trở lại Anh (từng khoác áo Man Ciy), song đội bóng vùng Ruhr đòi tới 120 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X