Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "M.U bị loại chẳng có gì bất ngờ cả"

Thứ Tư 09/12/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Paul Scholes tiếp tục lên án HLV Van Gaal sau khi M.U để thua Wolfsburg và bị đẩy xuống chơi ở Europa League.


Tại lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2015/16, M.U chỉ cần đánh bại PSV là có thể giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Điều này khiến Man đỏ gặp khó ở lượt trận cuối khi phải làm khách trên sân của Wolfsburg, nửa đỏ thành Manchester phải thắng để quyết định vận mệnh của mình.
Paul Scholes MU cua HLV Van Gaal bi loai chang co gi bat ngo ca hinh anh
M.U thất bại 2-3 trước Wolfsburg

Mặc dù có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Martial, nhưng M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Wolfsburg ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-2. Trận thua này khiến Quỷ đỏ không thể giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp bởi PSV đã giành chiến thắng ở lượt trận này. Đội chủ sân Old Trafford kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 khi chỉ có 8 điểm, đứng sau Wolfsburg (12 điểm) và PSV (10 điểm), đành phải xuống chơi ở sân chơi hạng 2 châu Âu là Europa League.
Huyền thoại M.U đầy tự tin trong trận đầu cầm quân
Gary Neville đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận Valencia vs Lyon tại lượt đấu cuối cùng bảng H Champions League 2015-2016. Được biết, đây là lần đầu...

Sau trận Wolfsburg 3-2 M.U, huyền thoại Paul Scholes cho biết anh không ngạc nhiên khi M.U nhận thất bại và bị loại khỏi Champions League. Đánh giá về màn trình diễn của đội bóng cũ trong phần bình luận trên kênh BT Sport, Scholes tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ và cho rằng M.U giờ đây đã đánh mất vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Paul Scholes MU cua HLV Van Gaal bi loai chang co gi bat ngo ca hinh anh 2
Van Gaal tiếp tục bị Scholes chỉ trích

“Việc M.U phải dừng bước không khiến tôi bất ngờ, đó không phải làm thảm họa bởi tôi đã đoán được từ trước. Đội bóng đã chơi rất kém cỏi ở vòng bảng và xứng đáng phải nhường chiếc vé đi tiếp cho những đội bóng chơi hay hơn. PSV và Wolfsburg xứng đáng đi tiếp nhưng tôi nghĩ cả hai đội bóng này đều không thể tiến vào vòng tứ kết. M.U hiện nay giống như một đội bóng trung bình ở châu Âu. Với những đội bóng trung bình thì bạn chỉ có thể chờ đợi những màn trình diễn ở mức độ trung bình".
Không chỉ bị loại, Man Utd còn nhận liền hai tin dữ
HLV Louis Van Gaal xác nhận, hậu vệ Matteo Darmian và trung vệ Chris Smalling đã dính chấn thương trong trận Wolfsburg 3-2 M.U tại lượt đấu cuối cùng bảng B...

Cựu cầu thủ của M.U tiếp tục lên án HLV Van Gaal: “Ông ấy xây dựng một đội hình thiếu chiều sâu, việc phải đưa cả những cầu thủ trẻ như Cameron Borthwick-Jackson và Nick Powell vào sân đã nói lên điều đó. Ông ấy đã được cấp rất nhiều tiền nhưng lại không thể xây dựng một đội hình chất lượng. Khâu ghi bàn là đáng lo nhất khi đội bóng phải trông chờ vào một cầu thủ mới 20 tuổi là Anthony Martial. Vị trí đó đáng lẽ phải là của một cầu thủ đã thành danh”.

“Sau khi Robin van Persie ra đi, ông ấy đã không thể đưa về một nhân tố thay thế xứng đáng. Tôi chắc chắn rằng Martial sẽ trở thành một trụ cột của M.U trong tương lai. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện nay, M.U không thể dựa vào một cậu bé 20 tuổi, đặc biệt là sau khi họ đã chi ra gần 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ”, cựu cầu thủ M.U tiếp tục.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X