Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Mourinho là nỗi ô nhục của Man Utd"

Thứ Tư 03/10/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trích gay gắt của huyền thoại Quỷ Đỏ nhắm vào HLV người Bồ Đào Nha với chuỗi thành tích bết bát cùng những rắc rối nội bộ căng thẳng hiện tại ở Old Trafford.
Paul Scholes Mourinho là nỗi ô nhục của Man Utd hình ảnh
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích HLV Jose Mourinho của MU

“Tôi ngạc nhiên khi ông ta vẫn chưa mất việc sau trận thua West Ham cuối tuần vừa rồi. Tất cả đều tệ hại một cách toàn diện, từ phong độ của các cầu thủ đến chiến thuật của HLV và cả thái độ cư xử sau đó nữa.” – Paul Scholes nặng lời với Jose Mourinho ngay trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận MU 0-0 Valencia, màn trình diễn bạc nhược tiếp theo của Quỷ Đỏ.

Huyền thoại sân Old Trafford gay gắt nói tiếp: “Ông ta đến phòng họp báo và trách mắng, đổ lỗi cho tất cả những ai khác ngoại trừ chính bản thân mình, từ các cầu thủ đến ban lãnh đạo vì không thể đáp ứng điều minh mong muốn. Ông ta không còn kiểm soát được cái mồm của mình nữa rồi, ông ta chính là nỗi ô nhục xấu hổ của CLB này.”

Mourinho lúc này như đang ngồi trên đống lửa với chiếc ghế nóng lung lay dữ dội bởi thành tích bết bát trên sân cỏ cùng nguồn cơ cho những mâu thuẫn, rắc rối nội bộ căng thẳng. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha vẫn có thể bình thản đáp trả Scholes sau đó: “Tự do ngôn luận mà, anh ta có thể nói bất cứ điều gì tùy thích, còn tôi thì chắc chắn không việc gì phải quan tâm đếm xỉa gì rồi.”

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...
MU không ngừng sa lầy, Mourinho đổ tại cả… cảnh sát giao thông
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận hòa bạc nhược không bàn thắng với Valencia ở vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X