Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes “mỉa mai” mục tiêu Top 4 của Van Gaal

Thứ Sáu 06/03/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích của Man Utd năm nay đang là không thuyết phục, và thậm chí huyền thoại Paul Scholes còn cho rằng Quỷ đỏ đang tụt lùi so với chính họ một năm về trước.

Paul Scholes mia mai thanh tich ngheo nan cua MU hinh anh
Van Gaal bị cựu Quỷ đỏ Paul Scholes chê thậm tệ

Manchester United vừa có chiến thắng 1-0 trước Newcastle để giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, tuy nhiên đó là một chiến thắng cực kỳ may mắn của Quỷ đỏ nhờ vào sai lầm của đối thủ. Chính vì thế, HLV Louis Van Gaal và các học trò lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích trong những ngày vừa qua. Thậm chí mới đây huyền thoại Paul Scholes còn cho rằng thành tích của Man Utd ở mùa giải năm nay còn kém hơn cả chính họ ở mùa trước bất chấp việc đã được đầu tư cả tấn tiền trên TTCN.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sports, cựu Quỷ đỏ đã lên tiếng “mỉa mai” mục tiêu lọt vào Top 4 của HLV Van Gaal: “Ông ấy trông thực sự hạnh phúc khi đội bóng đứng thứ 4 nhưng CLB cần thử thách mình trong cuộc đua giành ngôi vô địch bởi họ đã chi tới 150 triệu bảng. Họ cũng đã tiêu tốn 70 triệu bảng ở mùa năm ngoái dưới thời David Moyes, như thế tổng cộng là 220 triệu bảng trong 18 tháng và đội bóng trông còn tệ hơn trước. Van Gaal không bị ám ảnh bởi lối chơi kiểm soát bóng nhưng lối chơi của ông ấy thực sự bị ảnh hưởng rất nhiều bởi phong cách này. Đó không phải là điều mà chúng tôi đã từng quen trong nhiều năm.”

Paul Scholes cho rằng việc sa thải HLV Van Gaal là không nên vào lúc này, tuy nhiên cũng thúc giục vị chiến lược gia người Hà Lan cần phải tham vọng hơn trong tương lai: “Không thể kết thúc mùa giải trong Top 4 rõ ràng là điều không hay ho gì, nhưng với tôi việc không có tham vọng giành danh hiệu còn tệ hơn. Mặc dù vậy chúng ta cần cho ông ấy thêm thời gian, CLB không thể cứ sa thải HLV mãi được. Tôi có thể tha thứ cho ông ấy trong mùa này, ông ấy mang về những cầu thủ mới và cả họ lẫn bản thân ông ấy cần thời gian để thích nghi. Tuy nhiên trong năm tới nếu đội bóng không đặt mục tiêu vô địch thì có nghĩa là họ đã đi sai hướng.”

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, Man Utd đặt mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng lần thứ 21 sau khi đã đầu tư rất mạnh tay, và điều đó đã có lúc trở nên rất khả thi khi đội chủ sân Old Trafford thi đấu thăng hoa trong giai đoạn cuối năm 2014 với chuỗi 11 trận bất bại. Tuy nhiên thành tích của Man Utd trong quãng thời gian sau đó đã giảm sút đáng kể và giờ họ chỉ còn có thể cạnh tranh một suất trong Top 4. Thậm chí mục tiêu trở lại đấu trường Champions League của thầy trò Van Gaal còn đang bị đe doạ khi những đối thủ của họ là Arsenal, Tottenham và Liverpool đều đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X