Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lý giải về việc tái xuất ở MU

Thứ Bảy 28/01/2012 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu người Anh lần đầu lên tiếng về quyết định trở lại với bóng đá của anh, dù đã tuyên bố treo giày cuối mùa trước và chuyển sang làm công tác huấn luyện cho MU.

Scholes bất ngờ tái xuất trong trận derby mà MU thắng Manchester 3-2 ở vòng ba Cup FA hôm 8/1. Đến giờ, danh thủ này đã đá ba trận cho MU và ký hợp đồng thi đấu có hiệu lực đến cuối mùa giải.

Nỗi nhớ bóng đá đỉnh cao được cho là động cơ lớn nhất khiến Scholes tái xuất. Tiền vệ 37 tuổi thừa nhận điều đó, nhưng cho biết còn có hai yếu tố quan trọng khác trong quyết định gây sốc của anh.

 

“Tôi nhớ bóng đá đỉnh cao nhiều hơn rất nhiều so với hình dung trước đó. Cuối mùa trước, tôi đã nghĩ rằng đã tới lúc tôi cần dừng lại”, Scholes chia sẻ trên kênh MUTV. “Mọi người không tin hãy cứ hỏi những cầu thủ mới giải nghệ mà xem, tất cả đều nhớ bóng đá trong một thời gian nhất định. Tôi cũng thế và quyết định trở lại để thỏa nỗi nhớ nhung đó”.

Việc tiếp xúc hàng ngày với nhịp sống ở MU khi làm công tác huấn luyện cùng đội dự bị của CLB càng thôi thúc Scholes trở lại: “Sau ba hoặc bốn tháng liên tục tới đại bản doanh của đội ở Carrington để làm việc với đội dự bị và chứng kiến các đồng đội cũ ở đội một tập luyện, tôi càng thêm nhớ cái cảm giác được tập luyện và thi đấu trước kia”.

Khi ý nghĩ trở lại thi đấu mới xuất hiện, Scholes từng e rằng HLV Ferguson không đồng ý. Nhưng sau khi chia sẻ với người thầy về mong muốn trở lại, anh nhanh chóng được ông tán thành.

“Tôi tới gặp Ferguson và nói rằng tôi muốn trở lại thi đấu. Lúc đó, tôi chẳng biết ông ấy sẽ phản ứng ra sao. Ơn Chúa, Ferguson đã đồng ý và khích lệ tôi rất nhiều”, Scholes nói thêm. “Thật tuyệt khi trở lại. Sau hai hoặc ba ngày làm quen trở lại, giờ tôi rất vui được tận hưởng mỗi ngày cùng đội bóng”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X