Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes loại MU và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Tư 27/10/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây đã gây bất ngờ khi gạt đội đầu bảng Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Paul Scholes đánh giá cao Man City và Liverpool


Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đã đi qua được 9 vòng đấu. Chelsea tạm thời đang dẫn đầu với 22 điểm, Liverpool và Man City xếp sau với lần lượt 21 và 20 điểm. Giới chuyên môn nhận định rằng đây sẽ là 3 đội bóng cạnh tranh chức vô địch, bởi những đội bóng khác như MU, Arsenal, Tottenham hay Leicester đều gặp rất nhiều vấn đề.
 
Paul Scholes không đánh giá cao MU và Chelsea

Paul Scholes không đánh giá cao MU và Chelsea


Huyền thoại MU - Paul Scholes đồng ý với quan điểm MU sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Mùa giải mới đi qua được 9 vòng, nhưng tôi nghĩ rằng MU đã không còn cơ hội vô địch. Có quá nhiều vấn đề đang xuất hiện ở sân Old Trafford, và có lẽ họ chỉ có thể cán đích trong Top 4”.

Ngoài việc loại bỏ MU, Paul Scholes còn không đánh giá quá cao Chelsea, ông tiếp tục: “Man City vẫn rất mạnh, họ chắc chắn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, chứng kiến Liverpool đến Old Trafford và giành chiến thắng thuyết phục như vậy, tôi nghĩ Man City cũng phải lo lắng”.

“Tôi cho rằng Man City và Liverpool sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea ư? Họ có một đội hình tốt, họ được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Nhưng Chelsea vẫn còn thiếu một thứ gì đó để có thể vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Tôi nghĩ cuộc đua đến ngôi vô địch là giữa Liverpool và Man City, Chelsea có thể gây áp lực ở một số thời điểm, nhưng ở những vòng đấu cuối cùng sẽ là sự cạnh tranh giữa đội bóng của Pep Guardiola và Jurgen Klopp”.
Thomas Tuchel lên tiếng về màn trình diễn của Saul Niguez trước SouthamptonThomas Tuchel lên tiếng về màn trình diễn của Saul Niguez trước Southampton
Tiền vệ Saul Niguez vừa có trận đá chính thứ 2 trong màu áo Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ người TBN trước...
Lại tỏa sáng ở loạt đá penalty, Kepa đi vào lịch sử ChelseaLại tỏa sáng ở loạt đá penalty, Kepa đi vào lịch sử Chelsea
Thủ môn Kepa trở thành người hùng của Chelsea trên chấm luân lưu 11m, anh giúp đội bóng thành London đánh bại Southampton để vào vòng 5 cúp Liên đoàn Anh.
Năng lực đấu súng lại giúp Chelsea đi tiếp ở cúp Liên đoàn AnhNăng lực đấu súng lại giúp Chelsea đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh
Không như dự đoán, The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton trên sân nhà dù cho đối thủ không hề mặn mà gì với đấu trường League Cup. Phải nhờ vào...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton 01h45 hôm nay 27/10 vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Lịch thi đấu League Cup đêm nay 26/10/2021: Arsenal vs Leeds; Chelsea vs SouthamptonLịch thi đấu League Cup đêm nay 26/10/2021: Arsenal vs Leeds; Chelsea vs Southampton
(CHÚ Ý) - Lịch thi đấu League Cup hôm nay 26/10 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá Anh vòng 1/8 Carabao Cup 2021/22 rạng sáng mai 27/10.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X