Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lo lắng cho Antony

Thứ Hai 29/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes tiết lộ rằng ông cảm thấy lo lắng cho Antony, bởi môi trường bóng đá ở Premier League khắc nghiệt hơn rất nhiều tại Hà Lan.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, MU liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Man đỏ chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Mới nhất, Man đỏ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ tấn công Antony từ Ajax.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Antony với giá 100 triệu euro. Thực ra Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng việc cầu thủ 22 tuổi quyết tâm rời đi khiến họ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nước Anh.

Paul Scholes lo lang cho Antony

Paul Scholes lo lắng cho Antony

Antony được cho là ký hợp đồng đến năm 2027 với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Anh có thể chơi tốt ở hai cánh, ngôi sao người Brazil được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Paul Scholes tiết lộ rằng ông cảm thấy lo lắng cho Antony, ông nói trên BT Sport:

“Mùa giải vừa qua, cậu ấy chỉ đóng góp 8 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tôi đặt ra câu hỏi cậu ấy có đủ xuất sắc hay không? Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng hay thực hiện nhiều pha kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Nếu Antony không đóng góp dấu giày vào nhiều bàn thắng ở giải Hà Lan thì mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn nhiều khi đến Premier League."

"Tất cả có thể thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Giải vô địch quốc gia Hà Lan và Premier League. Antony sẽ cần được kiểm tra năng lực khi đến đây. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành một phần quan trọng của MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X