Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lên tiếng ngợi khen HLV Erik ten Hag

Thứ Tư 25/10/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng cảm xúc trước Copenhagen, Paul Scholes lên tiếng khen ngợi Erik ten Hag và tin tưởng HLV người Hà Lan sẽ là lựa chọn phù hợp với MU.

Paul Scholes khen Ten Hag

MU vừa trải qua trận đấu hết sức căng thẳng trước Copenhagen ở Champions League. Chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện Đan Mạch giúp MU ngắt mạch toàn thua ở sân chơi này từ đầu mùa. HLV Erik ten Hag cũng tạm thời được giải tỏa áp lực ngàn cân trên vai.

Paul Scholes tỏ ra hài lòng với những gì Ten Hag đã thể hiện. Chia sẻ với TNT Sports sau trận, cựu tiền vệ MU nói: "Thật lòng mà nói, tôi đánh giá Erik ten Hag là một HLV rất giỏi, nếu xét những gì ông ấy làm được tới lúc này.

Paul Scholes lên tiếng ngợi khen HLV Erik ten Hag 1
Paul Scholes đánh giá cao Ten Hag

Erik ten Hag cho thấy sự bản lĩnh và kiên cường của mình khi đảm nhận công việc đầy khó khăn (dẫn dắt Man Utd). Có thể thấy, thời gian qua, Ten Hag chẳng khác nào bị ném vào bầy sư tử. Ông ấy phải trả lời mọi câu hỏi được truyền thông đưa ra và Ten Hag đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Tôi không nghĩ Ten Hag đã xây dựng một đội hình đủ mạnh để có thể cạnh tranh chức vô địch ở MU. Nhưng có thể thấy Ten Hag dần đưa MU trở lại quỹ đạo, sau thành tích đáng khen ở mùa giải trước.

MU chưa thể ở cùng đẳng cấp của những đội bóng như Man City, Liverpool hay Man City. Vẫn còn nhiều thứ đang chờ Erik ten Hag giải quyết trước mắt. Nhưng tôi tin Ten Hag là HLV phù hợp với Man Utd, ngay cả khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần đội bóng và mang một ai đó khác về Old Trafford."

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng một HLV mới sẽ được bổ nhiệm nếu Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần MU. Cái tên được nhắc tới là cựu HLV Chelsea Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X