Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Wilshere đã sai khi chọn Bournemouth"

Thứ Bảy 03/09/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại sân Old Trafford, Paul Scholes cho rằng tiền vệ Jack Wilshere đã sai lầm khi cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Wilshere không đóng góp quá nhiều cho Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương nặng. Mùa 2014/15 anh chỉ đá 14 trận cho Pháo thủ ở Premier League, mùa trước anh thậm chí chỉ ra sân có 2 lần ở giải Ngoại hạng Anh. Trước khi bước vào mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi cũng vừa mới bình phục chấn thương. Việc Arsenal có quá nhiều lựa chọn ở tuyến giữa khiến Wilshere gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính. 
Scholes Tien ve Jack Wilshere da sai khi chon Bournemouth hinh anh
Wilshere chính thức tới Bournemouth
Chứng kiến Wilshere không có nhiều đóng góp cho đội bóng, viễn cảnh đá chính của anh cũng rất khó khăn, BLĐ Arsenal đã quyết định đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Có tới 6 đội bóng muốn mượn ngôi sao tuyển Anh, nhưng rồi đích thân cầu thủ này đã chọn Bournemouth. Trong một tiết lộ mới đây, đích thân Wilshere khẳng định anh được Roma theo đuổi. Nhưng ngôi sao 24 tuổi đã từ chối đội chủ sân Olympico.
Tân binh Lucas Perez từng từ chối chính Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha có những chia sẻ đầu tiên sau khi cập bến Emirates từ Deportivo trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Chứng kiến Wilshere tới Bournemouth, Huyền thoại sân Old Trafford, Paul Scholes cho rằng anh đã sai lầm khi cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn: “Tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng việc Wilshere rời Arsenal là hợp lý, nhưng quyết định cập bến Bournemouth của cậu ấy là một sai lầm lớn. Với khả năng của mình, cậu ấy phải chơi cho một đội bóng lớn. Đáng lẽ ra Wilshere phải khoác áo Roma, đó mới là đội bóng xứng tầm để anh phát huy khả năng của mình”.
Scholes Tien ve Jack Wilshere da sai khi chon Bournemouth hinh anh 2
Scholes cho rằng Wilshere đã sai khi cập bến Bournemouth
“Tôi nghĩ rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Wilshere chọn Bournemouth vì cậu ấy muốn ở lại Premier League. Nhưng cậu ấy phải hiểu rằng tại đây những chấn thương khiến sự nghiệp của cậu ấy đi xuống. Lúc này, Wilshere vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, cậu ấy cần chơi bóng ở một giải đấu có tính cạnh tranh thấp hơn. Chơi cho Bournemouth không giúp Wilshere cải thiện khả năng và phong độ của mình”, cựu sao M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X