Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Kobbie Mainoo gấp 10 lần tôi ở tuổi 19”

Chủ Nhật 26/05/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo sau chiến thắng 2-1 của MU trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Sản phẩm của lò đào tạo MU, Kobbie Mainoo đã kết thúc mùa giải 2023/24 một cách phi thường, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Man City trong trận chung kết FA Cup. Như vậy là MU đã trả món nợ thua 1-2 cũng trong trận chung kết FA Cup mùa trước. 

Đó là trận đấu mà Alejandro Garnacho tận dụng pha phối hợp không tốt giữa Stefan Ortega và Josko Gvardiol để mở tỷ số tại Wembley. Kobbie Mainoo sau đó nhân đôi cách biệt, và Man xanh chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Jeremy Doku.

Scholes len tieng khen ngoi Mainoo
Scholes lên tiếng khen ngợi Mainoo

Kết quả này giúp MU giành được một suất tham dự Europa League năm sau và Mainoo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn thể hiện xuất sắc trên sân. Cầu thủ tuổi teen này vượt trội hơn những cầu thủ như Bernardo Silva và Rodri ở giữa sân.

Mainoo đã nhiều lần được so sánh với huyền thoại MU, Paul Scholes. Mới nhất, khi được hỏi về câu hỏi này, cầu thủ 3 lần vô địch FA Cup cùng MU đã trả lời: “Tôi đã đọc một vài so sánh giữa tôi và cậu bé này vào tuần trước… đừng lãng phí thời gian của bạn, anh ấy mạnh gấp 10 lần tôi lúc 19 tuổi.

Tôi thích cách anh ấy nhận bóng, anh ấy thực sự bình tĩnh, khả năng nhận thức về những gì xung quanh của cậu bé này cũng rất tốt, và tất nhiên là những bàn thắng lớn trong những trận đấu lớn. Cậu bé thật đặc biệt… và cậu ấy đang khoác áo lên mình chiếc áo màu đỏ”.

Với sự phấn khích ngày càng tăng trước tiềm năng phát triển của Mainoo, Ten Hag kêu gọi những người hâm hộ giữ bình tĩnh để cầu thủ 19 tuổi phát triển theo cách tốt nhất có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X