Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.

Paul Scholes chỉ trích Paul Pogba


Ở trận đấu giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị. Ngay đầu hiệp 2 anh được tung vào sân thay Mason Greenwood. Chỉ 5 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1993 để mất bóng tạo điều kiện cho Mo Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0, đồng thời hoàn tất cú hat-trick.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 60 cầu thủ này có tình huống vào bóng thô bạo khiến Naby Keita của Liverpool dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng. Ban đầu trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi theo dõi màn hình VAR ông đã thay đổi quyết định và rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ 28 tuổi.
Pogba thẻ đỏ
Pogba phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Pogba phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool


Chơi với 10 người trong khoảng 30 phút còn lại, MU không phải nhận thêm bàn thua nhưng cũng không có được bàn danh dự. Chứng kiến Pogba nhận thẻ đỏ, Huyền thoại MU - Paul Scholes đã tỏ ra tức giận. Ông nói với Premier League Productions:

“Tôi không hiểu Pogba nghĩ gì khi vào bóng nguy hiểm với Naby Keita, cậu ấy ý thức được rằng tình huống vào bóng như vậy có thể khiến mình phải nhận thẻ đỏ. Để đội bóng của mình thi đấu với 10 người và trong tình cảnh bị dẫn trước 5-0, tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn của cậu ấy”.

“Tôi đã kỳ vọng sức mạnh và nhãn quan chiến thuật tốt của Pogba sẽ giúp MU có một thế trận tốt với những cơ hội rõ ràng, nhưng cuối cùng cậu ấy lại khiến tôi thất vọng. Có lẽ cậu ấy không nên chơi thêm bất kỳ một trận đấu nào cho MU. Và nếu Pogba cứ chơi bóng với cái đầu mất kiểm soát như vậy, cậu ấy nên giải nghệ thì hơn”.

“Mọi người ở MU đều tin tưởng và kỳ vọng vào Pogba, nhưng cậu ấy đã làm được những gì? Cậu ấy đã gây ra tình trạng hỗn loại cho đội bóng trong suốt thời gian vừa qua. Tôi nghĩ rằng MU nên tìm kiếm một cầu thủ mới thay vì đáp ứng mức lương khủng để giữ chân cậu ấy”.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...Solskjaer sẽ không bị MU sa thải ngay lập tức, nhưng...
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận Ole Gunnar Solskjaer chưa bị sa thải ngay sau trận thua Liverpool, song BLĐ Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến chuyện tìm người thay...
NHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul PogbaNHM MU ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Paul Pogba
Trên mạng xã hội, CĐV MU đồng loạt ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Paul Pogba của trọng tài Anthony Taylor.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X