Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes khuyên M.U nên mua Ibrahimovic

Chủ Nhật 23/08/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã nhận định rằng đội bóng cũ của anh hiện đang cần một chân sút hàng đầu thế giới và tiền đạo Ibrahimovic của PSG sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Paul Scholes khuyen MU nen mua Ibrahimovic hinh anh
Paul Scholes khuyên M.U nên chiêu mộ Ibrahimovic

Thực tế, United đã gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương từ mùa giải năm ngoái khi chỉ ghi được 62 bàn thắng và kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Vấn đề đó dường như vẫn theo chân Man đỏ đến mùa giải năm nay khi họ mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên.

Sau khi Van Persie và Falcao rời khỏi sân Old Trafford, hiện tại trong tay HLV Louis van Gaal chỉ còn 2 tiền đạo trụ cột để gánh vác hàng công của đội bóng là đội trưởng Wayne Rooney và Chicharito. Với việc R10 chưa tìm lại được cảm giác ghi bàn, còn “Hạt đậu nhỏ” thì không nhận được sự tin tưởng của Van Gaal, rõ ràng vị trí tiền đạo đang là mắt xích yếu nhất của Man United và nếu không bổ sung nhân sự cho vị trí trọng yếu này, chưa biết chừng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả giá bằng một vị trí trong top 4 của mình bởi Liverpool hiện giờ đang vươn lên mạnh mẽ.

Huyền thoại của M.U, Paul Scholes đã nhận ra được điểm yếu này của United và khẳng định Red Devils cần phải tăng cường hỏa lực của mình nếu muốn cạnh tranh vô địch ở mùa bóng năm nay. Cựu cầu thủ của Man đỏ cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để vá lỗ hổng này. “Man United nên làm một điều gì đó để khắc phục lỗ hổng mà Van Persie để lại. Ibrahimovic là một tiền đạo tốt và anh ấy hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn thắng cho United.”

Được biết, tiền đạo người Thụy Điển cũng được cho là sẽ rời khỏi PSG ngay trong mùa hè này khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Đây cũng là một phương án không tồi, trong bối cảnh tiền đạo chất lượng trên thế giới bây giờ khá hiếm cũng như Quỷ đỏ khó có thể thuyết phục được cái tên hàng đầu nào về đầu quân cho họ khi kì chuyển nhượng mùa hè 2015 chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đóng cửa.

10 bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic cho PSG mùa 2014/15:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X