Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes không hài lòng với khởi đầu của Arsenal mùa này

Thứ Tư 25/09/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã bày tỏ sự thất vọng với khởi đầu của Arsenal mùa này và chỉ ra một điểm mà đội làm quá tệ.

Paul Scholes không hài lòng với khởi đầu của Arsenal mùa này

Arsenal đã giành được 11 điểm sau 5 vòng đầu tiên mùa này dù lịch thi đấu vô cùng khó khăn với những chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, Tottenham và Man City. Đội bóng thành London thắng Villa và Spurs nhưng mới để mất 2 điểm trước Man City rất đáng tiếc vào cuối tuần qua.

arsenal 11
Paul Scholes không hài lòng với khởi đầu của Arsenal mùa này

Dù Arsenal đã thu về những thành tích rất tốt nhưng Paul Scholes vẫn không cảm thấy ấn tượng. Huyền thoại của MU chia sẻ:

“Arsenal, ở một thời điểm nào đó, cần phải đánh bại Man City tại Etihad. Họ gần làm được điều này và đó là một nỗ lực lớn.

Tôi đã nhận định từ đầu mùa giải rằng Arsenal có thể vô địch Premier League. Nhưng tôi cảm thấy hơi thất vọng với khởi đầu mùa giải của họ”.

Arsenal chỉ thủng lưới 3 bàn thua mùa này. Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất.

Arsenal cũng ghi được 91 bàn ở mùa giải 2023/24, và quyết định không mang về thêm tiền đạo vào mùa hè. Tuy vậy, những bàn thắng đã khó đến hơn với Arsenal mùa này khi họ mới ghi được 8 bàn. Và Scholes cảm thấy không thuyết phục với màn trình diễn của hàng công Arsenal gần đây.

“Arsenal tấn công rất tệ ở mùa giải này. Bạn nhìn những bàn thắng mà họ ghi được vào năm ngoái và tất cả mọi người đều nói về một tiền đạo vào mùa hè. Bạn cũng có thể nghĩ rằng họ không cần tiền đạo. Nhưng sau 5 hay 6 trận, có cảm giác như Arsenal đang gặp khó khăn. Hàng công của họ không bùng nổ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X