Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes khiến NHM M.U nổi giận

Thứ Ba 06/09/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City, Huyền thoại Paul Scholes của Quỷ đỏ đã đưa ra danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại và đó đều là người của Man xanh.


M.U vs Man City là trận cầu tâm điểm ở vòng 4 Premier League. Hai đội bóng thành Manchester đều khởi đầu ấn tượng khi giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên. Pep và Mou đều đang cho thấy dấu ấn của mình ở CLB mới, chắc chắn họ đều hướng tới chiến thắng trong trận đấu trên sân Old Trafford. 3 điểm sẽ giúp một trong hai đội có lợi thế rất tốt để bước vào lịch thi đấu khó khăn phía trước.
MU vs Man City, Scholes khien fan MU noi gian hinh anh
Paul Scholes cho rằng bộ ba này xuất sắc nhất Premier League
Trước trận đấu M.U vs Man City, Paul Scholes, một chuyên gia của làng túc cầu thế giới đồng thời là một trong những biểu tượng của sân Old Trafford. Ông từng 11 lần giành chức vô địch Premier League dưới triều đại của Sir Alex Ferguson. Trước trận derby thành Manchester, huyền thoại của Quỷ đỏ đã hâm nóng bầu không khí bằng một nhận định khá dài. Nhưng những lời nói của cựu sao tuyển Anh đang khiến NHM M.U tức giận.
M.U đón tin vui trước thềm derby Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini đã chính thức trở lại tập luyện cùng ĐT Bỉ và theo giới truyền thông nước này, cầu thủ của Manchester United đã hoàn...
Phát biểu trước báo giới, Paul Scholes nói: “Aguero, Kevin de Bruyne hay David Silva là 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Chúng ta chẳng còn cầu thủ nào xuất sắc hơn nữa. Tôi đã chứng kiến họ chơi khá nhiều, tôi cảm thấy rằng đây là những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến tốt nhất. Ngoài 3 cầu thủ kể trên, tất cả những ngôi sao đẳng cấp đều đang thi đấu ở giải đấu khác rồi. Những ngôi sao hàng đầu thế giới còn lại đang khoác áo Juventus, Bayern Munich hay những đội bóng lớn ở La Liga”.
MU vs Man City, Scholes khien fan MU noi gian hinh anh 2
Nhận định của Scholes đang làm NHM M.U bực tức
“Premier League từng sở hữu những cầu thủ xuất sắc như Ronaldo, Gareth Bale hay Luis Suarez, nhưng giờ họ đều đang thi đấu ở La Liga. Chúng ta không còn được thấy những người như vậy thi đấu tại đây nữa. Cùng với đó, các bạn cũng sẽ không bao giờ được thấy Messi hay Neymar chơi bóng tại đây đâu”, cựu sao M.U tiếp tục.
Điểm tin Bongda24h sáng 6/9: Trọng tài “fan M.U” bắt chính trận derby Manchester
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/9.
Những lời phát biểu của Paul Scholes chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội thẳng vào M.U, bởi cựu sao tuyển Anh cho rằng Quỷ đỏ đang không sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới. NHM cũng đanh tranh luận rất nhiều sau phát biểu của huyền thoại sân Old Trafford, những CĐV của M.U đương nhiên là không hài lòng với những lời phát biểu của Paul Scholes.

► Theo dõi tin tức, kết quả và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X