Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU

Thứ Sáu 18/12/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định HLV Solskjer đã tìm ra chiến thuật phù hợp giúp MU có được những kết quả khả quan tại Premier League.

Paul Scholes khen ngợi Solskjaer

Rạng sáng nay, MU đánh bại Sheffield với tỉ số 3-2, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ sáu trên BXH với 23 điểm. Quỷ Đỏ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Cựu danh thủ Paul Scholes tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của MU trong chiến thắng 3-2 trước Sheffield. Ông cho rằng HLV Solskjaer đã tìm ra chiến thuật phù hợp giúp phát huy tối đa sức mạnh của đội bóng.

"Mùa này, Solskjaer thay đổi đội hình và chiến thuật khá nhiều. Điều này không thường xuyên xảy ra vào năm ngoái khi anh ấy có những thời điểm sử dụng 1 đội hình trong 5 trận liên tiếp.

Chiến thuật 4-2-3-1 như ở trận đấu với Southampton thực sự phù hợp với MU. Kết quả trong thời gian qua có thể chưa như mong đợi nhưng ít nhất Solskjaer đã tìm ra chiến thuật phù hợp cho đội bóng.

Paul Scholes Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU hình ảnh
Paul Scholes cho rằng HLV Solskjaer đã tìm ra chiến thuật phù hợp cho MU.

Tuyến tiền vệ là vị trí duy nhất tôi nghĩ cần có sự thay đổi thường xuyên. Matic là một trong số đó. Fred, Scott McTominay có thể thay thế cậu ấy. Tôi nghĩ Pogba đêm nay thật tuyệt vời ở vị trí đó và đó là một đội hình thực sự phù hợp với đội bóng.

Bruno trong vai trò số 10 cung cấp bóng cho Martial, Rashford và Greenwood. Điều đó thật thú vị. Đó là ba trong số những cầu thủ giỏi nhất, dứt điểm nhanh nhất trên khắp châu Âu khi họ có cơ hội.",

Paul Scholes nhần mạnh.

Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.
5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU
Trận Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X