Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: Juventus đủ sức “làm gỏi” cả Premier League

Thứ Ba 06/09/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu của Quỷ Đỏ huyền thoại mang tính ngợi khen ông lớn nước Ý nhưng đồng thời cũng là lời than thở về thực trạng đi xuống về chất lượng của nền bóng đá nước nhà.

NHM không còn lạ gì với những cái nhìn khắt khe mang màu sắc chỉ trích của Paul Scholes kể từ ngày giã từ sự nghiệp cầu thủ huy hoàng và chuyển sang làm công tác bình luận viên. Mới đây nhất, tiền vệ huyền thoại của Man Utd tiếp tục có thêm sự thật mất lòng khi sẵn sàng “dìm hàng” nền bóng đá quê hương, rằng cả Premier League hiện tại không đủ trình độ so bì với ông lớn Juventus nước Ý.

Paul Scholes Juventus du suc lam goi ca Premier League hinh anh
Paul Scholes tiếp tục thể hiện sự thất vọng với bóng đá Anh khi khẳng định Juventus đủ sức đánh bại cả Premier League

Scholes chia sẻ quan điểm cá nhân: “Thực sự mà nói, tôi không còn được chứng kiến nhiều thứ bóng đá đỉnh cao trong thời đại ngày nay nữa, đặc biệt với những gì vẫn diễn ra hàng tuần ở Anh.”

“Người ta cứ cho rằng Premier League vẫn là giải đấu hay nhất, hấp dẫn nhất. Đối với tôi thì thế này, Tây Ban Nha có giải đấu chất lượng nhất và Đức sở hữu nhiều đội bóng mạnh nhất. Italia có thể không tuyệt vời đến như vậy, nhưng chắc chắn không phải là một thứ tệ hại nào đó mà người Anh chúng ta vẫn thường rêu rao.”

“Yếu kém ư? Tẻ nhạt ư? Chỉ biết thủ và thủ? Hoàn toàn vớ vẩn. Người Anh đã và đang coi Serie A như cỏ rác, trong khi đội bóng Juventus của họ đủ sức đánh bại bất kỳ đại diện Premier League nào. Như ngay mùa giải năm ngoái, họ dễ dàng chiến thắng Manchester City ở cả 2 lượt đi về tại Champions League. Tôi nhớ không nhầm thì cũng chính Juve đã từng loại Chelsea khỏi vòng bảng cách đây không lâu đấy.”

Scholes chê bai nặng nề, nhưng vấn đề là ông cũng không sai – Bóng đá Anh đúng thực đã xuống cấp khá nhiều so với bình diện Châu Âu trong nhiều năm trở lại đây. Những lời nói đánh thẳng vào tự ái này coi như một sự cảnh tỉnh để các CLB Premier League nỗ lực tìm lại sức mạnh hủy diệt ngày nào. Kỷ lục chuyển nhượng 1 tỷ bảng thiết lập trong mùa hè 2016 vừa qua thể hiện trọn vẹn tham vọng hồi sinh của xứ sương mù, đặc biệt đối với các ông lớn như Man Utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool hay Man City.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X