Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes hy vọng Man United sẽ vô địch Champions League

Thứ Ba 25/03/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cho dù phải chạm trán nhà ĐKVĐ Bayern tại tứ kết Champions League nhưng huyền thoại một thời của Manchester United, Paul Scholes vẫn tin tưởng vào cơ hội dành cho đội bóng cũ. Cựu danh thủ 38 tuổi tin rằng nếu đánh bại Hùm xám, Quỷ đỏ hoàn toàn có hy vọng giành chức vô địch.

Mẫu cầu thủ như Paul Scholes là thứ mà Man Utd đang rất cần.
Scholes tin tưởng Man Utd sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Champions League

Chưa kịp tận hưởng niềm vui sau cú “lội ngược dòng” thành công trước Olympiakos tại vòng 1/8 Champions League, Man Utd đã phải đón nhận tin xấu khi biết đối thủ kế tiếp là Bayern Munich. So với nhà ĐKVĐ, Quỷ đỏ hiện bị đánh giá thấp hơn rất nhiều và không mấy ai dám tin vào cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV David Moyes.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Man Utd đã liên tiếp gây thất vọng với người hâm mộ. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 7 tại Premier League đồng thời đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại Cúp C1 mùa sau. Ngược lại với Quỷ đỏ, Bayern lại thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục trên mọi đấu trường. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Hùm xám đang trình diễn một lối chơi vừa đẹp mắt, vừa quyến rũ nhưng cũng hết sức hiệu quả.

Trước tình hình phải đối mặt với đội bóng xứ Bavaria tại tứ kết Champions League, không nhiều người dám đặt niềm tin vào Man Utd. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng cũ của anh hoàn toàn có cơ hội làm nên điều bất ngờ. Thậm chí, nếu vượt qua Bayern, Man Utd có thể sẽ giành được chức vô địch.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Scholes chia sẻ: “Man Utd sẽ phải đối đầu với Bayern Munich, một đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn nhưng hãy tin vào một chiến thắng. Man Utd đủ sức đánh bại họ, điều quan trọng là tất cả các cầu thủ phải ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất”.

“Wayne Rooney là một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Cậu ấy hoàn toàn đủ sức thay thế vị trí mà Van Persie để lại. Ngoài ra, Ryan Giggs cũng là một nhân tố quan trọng. Thật không thể tin nổi là anh ấy đã ngoài 40 tuổi. Nhưng chính những kinh nghiệm của Giggs sẽ là thứ vũ khí lợi hại cho Man Utd. Tôi tin rằng anh ấy sẽ làm nên sự khác biệt”.

Với chấn thương dính phải trong trận lượt về gặp Olympiakos, nhiều khả năng Robin Van Persie sẽ phải vắng mặt tại trận lượt đi trước Bayern. Tuy nhiên, Wayne Rooney hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí trung phong cắm thay cho chân sút người Hà Lan. Cuối tuần vừa rồi, R10 vừa lập một cú đúp vào lưới West Ham, qua đó giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X