Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

"Antony có đủ xuất sắc để chơi tại Premier League không?"

Thứ Hai 29/08/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Paul Scholes hoài nghi về việc tiền đạo Antony có thể tỏa sáng tại MU khi thành tích của anh tại Ajax mùa trước không thật sự ấn tượng.

Paul Scholes hoài nghi về năng lực của Antony

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, MU "phá két" khi bỏ ra tới 95 triệu Euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ này coi như đã xong và sẽ chính thức được hoàn tất trong ít ngày tới.

Không ít CĐV MU đang hy vọng vào những màu sắc mới trên hàng công được Antony tạo ra. Nhưng cựu tiền vệ Paul Scholes lại không nghĩ vậy.

Antony có đủ xuất sắc để chơi tại Premier League không 1
MU gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Antony.

Cựu tiền vệ MU hoài nghi về năng lực của Antony khi thành tích của anh tại Ajax mùa trước không thực sự ấn tượng. Paul Scholes thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Mùa trước, Antony chỉ đóng góp 8 bàn và 4 kiến tạo tại giải VĐQG Hà Lan. Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có đủ xuất sắc để thi đấu tại Premier League không?

Antony không in dấu giày vào nhiều bàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan. Vì vậy, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều với cậu ấy tại Premier League.

Mọi người đều có thể thấy sự chênh lệch về trình độ giữa và Premier League và giải VĐQG Hà Lan. Đến Anh, Antony sẽ được kiểm tra năng lực. Theo tôi, cậu ấy sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trở thành một phần quan trọng của MU."

 

Here we go: Chi tiết bản hợp đồng 100 triệu của AntonyHere we go: Chi tiết bản hợp đồng 100 triệu của Antony
Nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng ‘Here we go’ ở thương vụ Antony gia nhập Man United với giá 100 triệu euro.
Antony: Canh bạc của ten HagAntony: Canh bạc của ten Hag
Cuối cùng, Man United đã thành công chiêu mộ Antony theo ý HLV Erik ten Hag với khoản phí chuyển nhượng kỷ lục, và đó là sức ép cực lớn với chiến lược gia người Hà Lan.
Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao ChelseaMất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea
Trước việc chấp nhận để Antony gia nhập MU, CLB Ajax không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mở hầu bao chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Hakim Ziyech từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X