Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes gọi tên Lisandro Martinez sau thất bại ở Anfield

Thứ Hai 06/03/2023 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez trong trận thua 7-0 của Manchester United trước Liverpool.

Liverpool không thể ghi bàn vào lưới MU trong 40 phút đầu tiên dù tạo ra một thế trận lấn lướt. Phải tới phút 43 đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số. Andy Robertson có pha chọc khe thông minh để Gakpo băng xuống. Sau đó, tiền đạo người Hà Lan xử lý gọn gàng trước khi cứa lòng hiểm hóc, không cho David de Gea cơ hội cản phá. 

Trong hiệp 2, Liverpool tiếp tục chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và ghi thêm tổng cộng 6 bàn thắng nữa, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 7-0. Darwin Nunez và Mohamed Salah đều có 2 bàn trong hiệp 2, trong khi đó Gakpo ghi thêm một bàn nữa trước khi Roberto Firmino ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Paul Scholes chi trich trung ve Lisandro Martinez

Paul Scholes chỉ trích Lisandro Martinez sau thất bại trước Liverpool

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích trung vệ Lisandro Martinez ở bàn thua đầu tiên của đội khách, ông nói: “Martinez đã không cố gắng thu hẹp góc sút của Gakpo, thay vào đó cậu ấy lại đứng phía trước David de Gea và che khuất tầm nhìn của cậu ấy. Các bạn có thể thấy De Gea đã không có một chút phản xạ nào, cậu ấy không thể làm gì khác. Tôi nghĩ Martinez là người có lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU”.

“Không chỉ ở tình huống đó, trong hiệp 2 Martinez còn nhiều lần bị Robertson kéo ra ngoài vòng cấm. Là một trung vệ nhưng cậu ấy ở ngoài vòng cấm quá nhiều, những bàn thắng của Liverpool ở cự ly gần đều đến một cách dễ dàng”. 

“Các tiền đạo của Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn, tôi cho rằng hàng thủ của MU đã chơi quá tệ ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X