Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes giải thích lý do Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea

Thứ Hai 29/11/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes đã chia sẻ lý do HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea.
Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV tạm quyền Michael Carrick đã gây bất ngờ khi cất tiền đạo Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. MU đã chơi với sơ đồ 4-3-1-2, trong đó Jadon Sancho và Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công.
 
Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea

Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea


CR7 sau đó được tung vào sân ở phút 60. Khi được hỏi về lý do để Ronaldo ngồi dự bị, HLV Carrick chia sẻ: “Tôi đã thực hiện một vài chỉnh sửa để làm mới mọi thứ. Tôi biết việc để Ronaldo ngồi dự bị sẽ gây ra sự chú ý. Nhưng tôi đã có cuộc trao đổi với Cristiano và cậu ấy phản ứng rất tuyệt. Tất cả các cầu thủ không được lựa chọn đá chính đều sẵn sàng vào sân – bao gồm Cristiano”.

Huyền thoại  MU – Paul Scholes đã chia sẻ lý do HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea, ông nói với Sky Sports: “Tôi cho rằng Carrick muốn các cầu thủ tấn công hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận phòng thủ”.

“Tất nhiên Sancho và Rashford đều có tốc độ tốt, họ làm tốt điều này hơn Ronaldo. Trong một thế trận mà MU chơi phòng ngự phản công, việc Carrick để Ronaldo ngồi dự bị hoàn toàn có cơ sở”.

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge Chelsea đã áp đảo về mọi mặt. Họ dứt điểm tới 24 lần, vượt trội so với 3 pha dứt điểm của đội khách. Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để MU cầm hòa với tỷ số 1-1. Jadon Sancho mở tỷ số cho MU trước khi Jorginho gỡ hòa trên chấm 11m.
Đồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG IndonesiaĐồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG Indonesia
Thủ môn Emil Audero sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu tại Italia để hồi hương phục vụ ĐTQG Indonesia.
Ronaldo lên tiếng sau trận hòa ChelseaRonaldo lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Trên facebook cá nhân, lão tướng người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ mang tính khích lệ các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Chelsea tối ngày 28/11.
Roy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bịRoy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bị
Dường như ban huấn luyện Quỷ đỏ làm gì cũng không vừa ý Roy Keane, khi mới đây ông lại phàn nàn về việc Ronaldo không ra sân từ đầu.
Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
Carrick giải thích lý do Ronaldo dự bịCarrick giải thích lý do Ronaldo dự bị
Trong trận đấu thứ 2 nắm quyền, Michael Carrick đã có quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X