Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ghi bàn đẹp trong ngày giã từ sân cỏ

Thứ Bảy 06/08/2011 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu người Anh mở tỷ số bằng một pha kết thúc sở trường, trong trận MU thắng đậm 6-0 trước New York Cosmos, đội bóng tập hợp một số ngôi sao kỳ cựu do Cantona dẫn dắt hôm qua.

Bàn mở tỷ số được ghi ngay phút thứ tám khi Scholes băng vào kết thúc nhanh như chớp từ cự ly 20 mét, cách làm bàn mà HLV Ferguson vẫn luôn ngợi khen là điển hình của học trò cưng.

Scholes đã có màn chia tay mỹ mãn

Bản thân Scholes thì đánh giá pha làm bàn trên là món quà tuyệt vời mà anh dành tặng cho bản thân, cũng như người hâm mộ trong trận cầu khép ại sự nghiệp vinh quang với 10 danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng, hai chức vô địch Champions League và ba Cup FA.

“Đây là một buổi tối đặc biệt, và tôi rất vui khi sự nghiệp của mình rồi cũng kết thúc. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì những tình cảm đặc biệt của họ dành cho tôi. Tôi cũng háo hức được hòa mình vào họ, tiếp tục cổ vũ và chứng kiến MU tiếp tục gặt hái thành công”, Scholes phát biểu.

Ngoài việc chia tay Scholes, trận gặp Cosmos hôm qua còn là cữ dượt chót của MU cho trận tranh Siêu Cup Anh với Man City tối chủ nhật. Và những gì các học trò thể hiện hoàn toàn có thể làm HLV Ferguson hài lòng.

Xuất phát bằng sơ đồ 4-4-2 với thành phần cầu thủ mạnh nhất có thể, MU dễ dàng không chế trận đấu trước đội bóng của những Cannavaro, Salgado, Butt, Murphy, Robbie Keane, Yorke…

Trước khi hiệp một kết thúc, MU nhân đôi lợi thế với pha làm bàn trên chấm 11 mét của Rooney, sau tình huống tân binh Ashley Young bị truy cản trái phep trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, do không muốn các trụ cột gặp rủi ro chấn thương không đáng, HLV Ferguson lần lượt thay toàn bộ đội hình, trong đó 7 vị trí mới vào sân ngay sau giờ giải lao. Tuy nhiên, những cầu thủ dự bị của MU cũng thi đấu tưng bừng.

Anderson nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50 (xem clip), không lâu trước khi Welbeck tận dụng một sai sót của hàng phòng ngự Cosmos, ghi bàn thứ thư cho MU. Hai bàn còn lại của MU cùng được ghi bởi Mame Diouf, người vào thay Young từ phút 62.

Đội hình MU trong trận chia tay Scholes: De Gea (Lindegaard 45) - Rafael (Evans 45), Ferdinand (Smalling 45), Vidic (Jones 45), Evra (Fabio 45) - Nani (Cleverley 62), Scholes (Pogba 74), Giggs (Anderson 45), Young (Diouf 62) - Berbatov (Welbeck 45), Rooney (Macheda 62)

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X