Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Mourinho cần gạt Fellaini khỏi đội hình chính"

Thứ Hai 19/09/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Marouane Fellaini có thể không phải là người chơi tồi nhất trong trận thua muối mặt của Man United trước Watford nhưng Paul Scholes cho rằng HLV Jose Mourinho nên thay cầu thủ người Bỉ bằng Michael Carrick.

Paul Scholes Mourinho can gat Fellaini khoi doi hinh chinh hinh anh
Scholes cho rằng Man United nên thay Fellaini bằng Carrick

Tiền vệ Marouane Fellaini đã nằm trong đội hình xuất phát ở cả sáu trận đấu thuộc giải quốc nội của Man Untied trong vai trò tiền vệ trụ. Tuy nhiên, hai trận thua liên tiếp trước Man City và Watford gần đây có thể sẽ khiến HLV Jose Mourinho suy nghĩ lại về vị trí của cầu thủ người Bỉ.

Và Paul Scholes cho rằng sử dụng lão tướng Carrick thay Fellaini sẽ là cách tốt nhất để kích hoạt khả năng bùng nổ của Paul Pogba, người đang bị kìm hãm khá nhiều kể từ khi trở lại sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

“Tôi nghĩ Fellaini đã chơi ổn trước Watford. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn của mình ở khu trung tuyến. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn là cầu thủ Manchester United, bạn cần phải làm được nhiều hơn thế. Đội bóng cần một cầu thủ có thể ngăn chặn những tình huống tấn công, ngăn chặn đối thủ trong những tình huống một kèm một nhưng cũng phải là người có khả năng kiểm soát trận đấu, biết tạo ra những đường chuyền phát động tấn công và hướng lên phía trước”.

“Tôi không hiểu tại sao Carrick lại phải ngồi dự bị. Cậu ấy chưa được ra sân bất cứ phút nào ở mùa giải này và mọi chuyện như thể cậu ấy đã rời khỏi đội bóng. Schweinsteiger cũng chẳng hề được ngó ngàng đến. Tôi nghĩ rằng Man United cần một cầu thủ kiến thiết lối chơi ở tuyến giữa. Sau cùng thì bạn là Manchester United và bạn hành quân đến sân của Watford chứ đâu phải đụng độ Arsenal!”.

Nhận xét của Paul Scholes là hoàn toàn chính xác bởi có Michael Carrick trên sân, Man United chắc chắn không phải lo lắng về khả năng kiểm soát thế trận khi đối đầu với các đội bóng yếu hơn. Nhìn chung, sơ đồ tối ưu nhất dành cho đội bóng áo đỏ hiện nay chính là 4-3-3 với sự góp mặt của cả Carrick và Fellaini ở tuyến giữa, còn Pogba được đẩy lên đá cao hơn thay Rooney. Tại Juventus, cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng khi được bộ đôi Pirlo và Khedira bao bọc ở phía sau. Quỷ đỏ cũng có thể áp dụng phương án này để cải thiện khả năng tấn công nhờ lão tướng Carrick, đồng thời cũng ít phải lo lắng về mặt trận phòng thủ với khả năng chiến đấu tốt của Fellaini.
Fan M.U kêu gọi Rooney giải nghệ sau trận thua Watford
(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Man United rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn tồi tệ của Rooney trong trận thua đập tan tham vọng vô địch của Quỷ đỏ trước...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X