Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes đưa Alejandro Garnacho lên mây

Thứ Năm 07/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã khen ngợi Alejandro Garnacho là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của MU trước Chelsea.

Scott McTominay ghi hai bàn giúp MU giành chiến thắng 2-1 rất cần thiết trước đội bóng của Mauricio Pochettino, 3 điểm có được giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Tag giảm đi đáng kể. Ở trận đấu với Chelsea, 2 cầu thủ chạy cánh của MU là Antony và Alejandro Garnacho đã chơi năng nổ.

Alejandro Garnacho đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, trước khi chơi nổi bật ở trận gặp Chelsea, sao trẻ người Argentina lập siêu phẩm vào lưới Everton, anh cũng ghi 1 bàn trong trận gặp Galatasaray.

Paul Scholes dua Alejandro Garnacho len may

Paul Scholes đưa Alejandro Garnacho lên mây

McTominay được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU vs Chelsea, nhưng huyền thoại Paul Scholes của Quỷ đỏ cho rằng Alejandro Garnacho mới xứng đáng được vinh danh, ông nói: “Tôi nghĩ Garnacho rất xuất sắc. Hôm nay cậu ấy là cầu thủ tốt nhất trên sân. 

Tôi biết Scott đã ghi hai bàn thắng, nhưng tôi nghĩ Garnacho xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt, cậu ấy làm khổ hàng thủ Chelsea với những tình huống đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Garnacho đã không gặp may khi không có được bàn thắng ở trận đấu này”.

MU sẽ tiếp đón Bournemouth đang có phong độ tốt vào cuối tuần này, trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League gặp Bayern Munich cũng trên sân Old Trafford vào giữa tuần tới. Với việc đang xếp bét bảng A với chỉ 4 điểm sau 5 lượt trận, MU phải thắng Bayern và chờ đợi Copenhagen hòa Galatasaray mới vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X