Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước Leeds

Chủ Nhật 15/08/2021 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.

Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cầu thủ sinh năm 1993 thực hiện tới 4 pha kiến tạo. Bóng cứ đến chân số 6 là anh có thể đưa đồng đội vào tư thế ghi bàn.
Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba

Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba


Cú hat-trick của Bruno Fernandes cùng 2 bàn thắng của Mason Greenwood và Fred giúp MU tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu với Leeds, huyền thoại MU - Paul Scholes tin rằng Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Ông nói với Premier League Productions:

“Lý do lớn nhất khiến Paul Pogba chưa gia hạn hợp đồng với MU ư? Tôi nghĩ không phải vì tiền. Cậu ấy muốn kiểm chứng tham vọng thực sự của CLB trước khi gia hạn. Tôi chắc chắn rằng Pogba rất hài lòng khi MU chiêu mộ Raphael Varane cũng như Jadon Sancho. Điều đó cho thấy MU khát khao giành những danh hiệu lớn”.

“Chiến thắng 5-1 trước Leeds cho thấy MU đã sẵn sàng đua vô địch Premier League. Pogba hài lòng với kế hoạch của CLB. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Ngoài việc hài lòng với tham vọng của đội bóng, Pogba còn hạnh phúc khi được phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước Leeds”.

“Nếu MU cứ chơi như thế này, đội bóng hoàn toàn có thể giành những danh hiệu lớn. Khi đó ngoài việc giữ chân những trụ cột, MU còn có thể tiếp tục thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới”.
Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand ngưỡng mộ màn trình diễn của Bruno Fernandes và Paul Pogba trước Leeds, anh tin rằng 2 cầu thủ kể trên có thể đưa Quỷ đỏ giành...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Pogba và Fernandes xuất sắc nhất
Bruno Fernandes có cú hat-trick trước Leeds còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo, vậy nên cũng dễ hiểu khi 2 cầu thủ này được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Thăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MUThăng hoa trước Leeds, Pogba đi vào lịch sử MU
Với pha 4 kiến tạo trong trận gặp Leeds, tiền vệ Pogba trở thành cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này trong suốt lịch sử Premier League.
Pogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước LeedsPogba và Bruno phối hợp đẹp như tranh vẽ giúp MU mở tỉ số trước Leeds
Phút 26 trận MU vs Leeds, Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ sau đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương của Pogba.
Kết quả bóng đá Anh, link xem video MU vs Leeds hôm nay 14/8: Bruno Fernandes, Pogba tỏa sángKết quả bóng đá Anh, link xem video MU vs Leeds hôm nay 14/8: Bruno Fernandes, Pogba tỏa sáng
Kết quả bóng đá Anh MU vs Leeds vòng 1 ngoại hạng Anh 2021 tối nay 14/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Leeds hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X